3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี “ไทยสร้างไทย” นำทัพทีมผู้สมัคร ส.ส. กทม. เอาฤกษ์เอาชัยวัดชนะสงคราม-ศาลหลักเมือง ประกาศ เป็นทางรอดของประเทศ นำชัยชนะมาสู่ประชาชน

3 เมษายน 2566 พรรคไทยสร้างไทย โดยแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ,นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และน.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายก นำผู้สมัครส.ส.กทม.พรรค 33 คน เดินทางจากศูนย์กีฬาไทยญี่ปุ่นดินแดง มายังวัดชนะสงคราม และศาลหลักเมือง เพื่อความเป็นสิริมงคล และเป็นเชิงสัญลักษณ์ หลังเสร็จสิ้นการสมัครส.ส. และจับเบอร์หมายเลขผู้สมัคร

พรรคไทยสร้างไทย พร้อมแล้ว! ที่จะพาประเทศออกจากสงครามแย่งชิงอำนาจการเมือง 2 ขั้ว ซึ่งยาวนานมากว่า 17 ปี จนทำให้เกิดการรัฐประหาร ถึงสองครั้ง ประเทศเดินต่อไปไม่ได้

และมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็น “Last War และเป็นจุดเริ่มต้นของ “สงครามการเมือง” ครั้งใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม และไม่ว่าฝ่ายใดใน 2 ขั้วชนะ ประชาชนจะเป็น “ผู้แพ้”อีกครั้ง

พรรคไทยสร้างไทย ขอเป็นทางรอดประเทศ เพื่อนำชัยชนะมาสู่ประชาชน เรามีจุดยืนที่ชัดเจน คือประชาธิปไตยเพื่อประชาชน และมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ไม่สนับสนุนเผด็จการอย่างเด็ดขาด

เราจะเปลี่ยน “พลังความขัดแย้ง” ให้กลายเป็น “พลังขับเคลื่อน” ที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองแบบก้าวกระโดด

หากคนไทยต้องการความเปลี่ยนแปลง ขอให้เลือกพรรคไทยสร้างไทย และผู้สมัครจากพรรคไทยสร้างไทยทุกเขต ให้ทล่มทลายทั่วประเทศ

Written By
More from pp
กลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะชี้! ชายไทยเสี่ยงโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก เตรียมจัดงาน “รวมพลังสู้..รู้ทันมะเร็งต่อมลูกหมาก” ให้ความรู้ตื่นตัวรู้เท่าทันโรค
ฝันร้ายของชายไทย กลุ่มแพทย์ผู้เชี่ยวชาญศัลยกรรมทางเดินปัสสาวะที่ดูแลรักษาโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก ได้มารวมตัวกันในนามกลุ่มแพทย์ PARANG (Prostate cancer AwaReness for pAtieNt by expert Group) ชี้ชายไทยมีแนวโน้มเสี่ยงเป็นโรคมะเร็งต่อมลูกหมากมากขึ้น ด้วยปัจจัยอายุที่มากขึ้น 50 ปีขึ้นไป อาหารไขมันสูง ความอ้วน มีความเสี่ยงเกิดโรคควรตรวจคัดกรอง
Read More
0 replies on “3 แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี “ไทยสร้างไทย” นำทัพทีมผู้สมัคร ส.ส. กทม. เอาฤกษ์เอาชัยวัดชนะสงคราม-ศาลหลักเมือง ประกาศ เป็นทางรอดของประเทศ นำชัยชนะมาสู่ประชาชน”