“พีระพันธุ์” แต่งตั้ง “ธวัชชัย กันนะพันธุ์” อดีตนายก อบจ.พิษณุโลกหลายสมัย นั่งเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคฯ

“พีระพันธุ์” แต่งตั้ง “ธวัชชัย กันนะพันธุ์” อดีตนายก อบจ.พิษณุโลกหลายสมัย นั่งเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ เจ้าตัวลั่นจะทำหน้าที่สุดความสามารถปักธง รทสช.คว้าส.ส.ให้ได้ทั้ง 5 เขตเลือกตั้ง

28 มีนาคม 2566 นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วยนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค สวมเสื้อพรรครวมไทยสร้างชาติให้กับนายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมี ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรคและแกนนำพรรคภาคเหนือร่วมแสดงความยินดี ณ ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ

นายธวัชชัย กันนะพันธุ์ อดีตนายก อบจ.พิษณุโลกหลายสมัย เปิดเผยว่า ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ในพรรครวมไทยสร้างชาติหลายๆท่าน เช่น นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการ พรรครวมไทยสร้างชาติ รวมทั้ง ดร.หิมาลัย ผิวพรรณ ผู้ประสานงานพรรค

ที่เปิดโอกาสให้ตนเองรับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคในครั้งนี้ ซึ่งที่ผ่านมาตนเองมีความตั้งใจที่จะช่วยพรรครวมไทยสร้างชาติมาตลอด เพราะมีความเชื่อมั่นใน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และผู้ใหญ่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ อีกหลายๆท่าน ที่ให้โอกาสและมอบหมายให้ตนดูแล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทุกเขตในจังหวัดพิษณุโลก ตนเองมีความพร้อมและยินดีเป็นอย่างยิ่ง

“ผมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจ พร้อมจะพัฒนาว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อให้พรรครวมไทยสร้างชาติปักธงใน จ.พิษณุโลกให้ได้ทั้ง 5 เขต ” นายธวัชชัย อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก หลายสมัย กล่าว

Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรี ขอบคุณ “รวมไทย สร้างชาติ” ช่วยเหลือประชาชนจากพายุซินลากู
นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ขอบคุณหน่วยงานภาครัฐ ประชาชน อาสาสมัคร ที่เป็นพลัง...
Read More
0 replies on ““พีระพันธุ์” แต่งตั้ง “ธวัชชัย กันนะพันธุ์” อดีตนายก อบจ.พิษณุโลกหลายสมัย นั่งเป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคฯ”