“พล.อ.ประวิตร” ขอโอกาสคนกรุงฯ นำความรัก ความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติ หมดเวลาจะทะเลาะกัน ย้ำ พร้อม แก้ไขปัญหาทุกเรื่องให้ กทม.ดีขึ้น

18 มีนาคม 2566 เวลา 19.20 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวปราศรัยบนเวที “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” ว่า ก่อนอื่นขอสวัสดีพี่น้อง ชาวกรุงเทพมหานคร และพี่น้องชาวไทยที่รักทุกคน ผมรู้สึกดีใจ และอบอุ่นที่ได้มาอยู่ท่ามกลางพี่น้องทุกท่านในวันนี้ ซึ่งเป็นการปราศรัยในกรุงเทพฯครั้งแรก ของผม วันนี้ผมมาพร้อมกับผู้บริหารและสมาชิก พรรคพลังประชารัฐ รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ทั้ง 33 คน เพื่อยืนยันให้พี่น้องมั่นใจว่าพวกเราพร้อมแล้ว ที่จะทำงานรับใช้ กรุงเทพมหานคร

พล.อ.ประวิตร กล่าวต่อว่า พรรคพลังประชารัฐตระหนักดีว่า กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์รวม เป็นหน้าตา และศักดิ์ศรีของประเทศ เราต้องช่วยกันดูแล รักษา ให้สะอาด สวยงาม ปลอดภัย น่าอยู่ น่าอาศัย น่าที่จะมาท่องเที่ยว ผมและพรรคพลังประชารัฐ จะมุ่งมั่น ทำงาน ร่วมมือกับทุกฝ่ายเพื่อพัฒนา และแก้ไขปัญหาทุกเรื่อง ที่เป็นประโยชน์ กับ คนกรุงเทพฯ ปัญหาต่าง ๆ ทั้งในเรื่อง การจราจร ติดขัด ปัญหา ความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม มลพิษ PM 2.5 การขาด พื้นที่สีเขียวน้ำท่วม น้ำเน่าเสีย ระบบขนส่งมวลชน ปัญหายาเสพติด และปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย

“พรรคพลังประชารัฐจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยเร็ว พร้อมกับนำนโยบายที่เป็นประโยชน์มามอบให้กับ พี่น้องประชาชน ทั้งในเรื่อง บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ การลดราคา น้ำมัน แก๊ส ไฟฟ้า สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ดูแลคนไทย ทุกช่วงวัย ทั้งเบี้ยผู้สูงอายุ แม่ และเด็ก ดูแลผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส อย่างเท่าเทียมเพื่อลดช่องว่าง ความเหลื่อมล้ำ ความไม่เป็นธรรมในสังคม ขอให้ พี่น้องประชาชนให้โอกาส พรรคพลังประชารัฐพวกเราอาสาที่จะนำความรัก ความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติ ของเราหมดเวลาที่เราคนไทยจะมาทะเลาะกันเองแล้วพวกเราคนไทย ต้องจับมือกันนำพาประเทศ ก้าวไปข้างหน้าเพื่อความสุขของคนไทยทุกคน”


Written By
More from pp
สุดารัตน์ – สุพันธ์ุ ลุยน้ำท่วมขอนแก่น พี่น้องบ่นทั้งน้ำตาเดือดร้อนแสนสาหัส
5 ตุลาคม 2565-สุดารัตน์ – สุพันธ์ุ ลุยน้ำท่วมขอนแก่น พี่น้องบ่นทั้งน้ำตาเดือดร้อนแสนสาหัส ระบุเป็นอุทกภัยที่หนักหนาที่สุด ทรัพย์สินบ้านเรือนพังเสียหาย จี้รัฐเร่งดูแลผู้ประสบอุทกภัย จ่ายเงินเยียวยาภายในเดือนนี้ หลังชาวบ้านโวยท่วมมาหลายรอบ...
Read More
0 replies on ““พล.อ.ประวิตร” ขอโอกาสคนกรุงฯ นำความรัก ความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติ หมดเวลาจะทะเลาะกัน ย้ำ พร้อม แก้ไขปัญหาทุกเรื่องให้ กทม.ดีขึ้น”