‘ทิพานัน’ ลงพื้นที่หยั่งเสียงคนกรุงเชียร์  ‘พล.อ.ประยุทธ์” อยู่ต่อ ชูเป็นนายกฯ มืออาชีพ ย้ำผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐยืนยันตัวตนผ่านแล้ว อย่าลืมลงทะเบียนรับสิทธิค่าน้ำค่าไฟ

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคม 2566 ได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนและรับเรื่องราวร้องทุกข์ในเขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายมินทร์ ลักษิตานนท์ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยได้รณรงค์ให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ รอบใหม่

ทั้งการยืนยันตัวตนกรณีผ่านเกณฑ์ การยื่นอุทธรณ์กรณีไม่เกณฑ์ และที่สำคัญคือผู้ที่ยืนยันตัวตนผ่านแล้ว จะได้รับสิทธิบรรเทาภาระค่าไฟฟ้าและค่าน้ำประปา อย่าลืมว่าต้องลงทะเบียนใหม่ทั้งหมดเพื่อรับสิทธิ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม นี้ เป็นต้นไป

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า ทั้งนี้ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชน ซึ่งชื่นชอบโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด เงินถึงมือประชาชน ลดเหลื่อมล้ำ สร้างความเท่าเทียมในสังคม และตั้งแต่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้ามาบริหารประเทศ

เกิดการเปลี่ยนแปลงพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ รถไฟฟ้า ถนนหนทาง โครงการก้าวหน้ารวดเร็ว สะดวกขึ้น พลิกโฉมประเทศ ซึ่งพี่น้องประชาชนได้ขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ ที่เดินหน้านโยบายและโครงการดีๆ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นของประชาชน

น.ส.ทิพานัน กล่าวว่า จากการลงพื้นที่รับฟังเสียงสะท้อนของประชาชนมีความเชื่อมั่น ในการบริหารประเทศของพล.อ.ประยุทธ์ และพร้อมสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไป

“พี่น้องประชาชนชาวกทม. ชื่นชอบตัวตนของพล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นคนซื่อสัตย์จริงใจ และการบริหารประเทศเดินหน้านโยบายเพื่อประโยชน์ของคนทุกกลุ่มอย่างแท้จริง ไม่แบ่งแยก มีความเป็นมืออาชีพ จึงยกให้เป็นนายกฯมืออาชีพ และต้องการให้ทำหน้าที่ต่อไป” น.ส.ทิพานัน กล่าว

Written By
More from pp
ประกันสังคมตั้งศูนย์ประสาน Hot Line แก้สถานการณ์โควิด-19 ช่วยผู้ประกันตนคลายกังวลประสานการใช้สิทธิ รพ.
นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม เปิดเผยถึงขณะนี้สำนักงานประกันสังคมได้ตระหนักถึงความกังวลของนายจ้าง ผู้ประกันตนในเรื่องสถานการณ์โควิด-19
Read More
0 replies on “‘ทิพานัน’ ลงพื้นที่หยั่งเสียงคนกรุงเชียร์  ‘พล.อ.ประยุทธ์” อยู่ต่อ ชูเป็นนายกฯ มืออาชีพ ย้ำผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐยืนยันตัวตนผ่านแล้ว อย่าลืมลงทะเบียนรับสิทธิค่าน้ำค่าไฟ”