“ศุภชัย” ซัด “ชูวิทย์” อย่าทำตัวเป็น “เด็กเลี้ยงแกะ” หลังผ่านมาจะ 2 สัปดาห์ ยังไม่ปรากฏเอกสารโอนเงินไปธนาคาร สิงคโปร์ กรณีรถไฟฟ้าสีส้ม

11 มีนาคม 2566 นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวทวงถาม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่บอกว่ามีเอกสารการโอนเงิน หรือบอกว่ามีเงินทอน 3 หมื่นล้าน โอนจากประเทศไทยไปสิงคโปร์ ธนาคาร HSBC ว่าสิ่งที่คุณชูวิทย์ออกมาพูดมันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องเก่า ขณะนี้เป็นเวลานานแล้ว หากมีเอกสารจริง ควรจะได้นำออกมาให้สาธารณชน ได้รับทราบ แต่พอกระทรวงคมนาคมถามไปว่าใครเป็นคนโอน ใครเป็นคนรับโอน ก็เฉไฉไปเรื่อยๆ และไม่ยอมตอบ

“ข้อมูลเรื่องสายสีส้ม เป็นเรื่องที่มีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ สิ่งที่คุณชูวิทย์ออกมาพูดมันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องเก่า การร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญหรืออะไรต่างๆ อยู่แล้ว แล้วข้อมูลที่อ้างว่าใหม่ของเขา เช่น บอกว่ามีเงินทอน 3 หมื่นล้าน โอนจากประเทศไทยไปสิงคโปร์ ก็ไม่นำเอกสารบัญชีที่อ้างว่ามี แล้วแถลงกับสาธารณะ คนก็ยังสงสัยว่า เป็นพฤติกรรมคล้ายๆ เด็กเลี้ยงแกะ หรือเปล่า? ถ้าเอกสารมีจริงก็ควรนำออกมาบอกสังคม หรือใช้วิธี ลักไก่ สร้างซีน มีประเด็นออกสื่อ เท่านั้น”

Written By
More from pp
ประธานาธิบดีอิหร่านฝากชื่นชมการควบคุมสถานการณ์โควิด-19 ของไทย
23 กันยายน 2563 เวลา 15.00 น. ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายซัยยิด เรซา...
Read More
0 replies on ““ศุภชัย” ซัด “ชูวิทย์” อย่าทำตัวเป็น “เด็กเลี้ยงแกะ” หลังผ่านมาจะ 2 สัปดาห์ ยังไม่ปรากฏเอกสารโอนเงินไปธนาคาร สิงคโปร์ กรณีรถไฟฟ้าสีส้ม”