ฮือฮา! “นาวิน คำเวียง” ขึ้นเวทีถอดเสื้อแดงสวมเสื้อน้ำเงิน “ภูมิใจไทย” ลงชิง ส.ส.เขต 7 ขอนแก่น

19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่หอประชุมโรงเรียนอุบลรัตน์พิทยาคม จังหวัดขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย นำโดย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย จัดเวทีปราศรัยนโยบายและแนะนำตัว นายเอกราช ช่างเหลา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ขอนแก่น ท่ามกลางประชาชนที่มาฟังปราศรัยจำนวนมากจนล้นออกจากหอประชุม

โดยระหว่างการปราศรัยมีเหตุการณ์เซอร์ไพร์ส คือการเปิดตัว นายนาวิน คำเวียง อดีตสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยและคนเสื้อแดง ที่จะลงสมัคร ส.ส.เขต 7 ขอนแก่นในนามพรรคภูมิใจไทย ซึ่งประกอบด้วย อำเภอหนองเรือ อำเภอบ้านฝาง อำเภอภูเวียงบางส่วน

ทั้งนี้ นายเอกราช ได้กล่าวแนะนำนายนาวิน และเชิญนายศักดิ์สยามเป็นผู้สวมเสื้อพรรคภูมิใจไทย เพื่อเป็นการต้อนรับนายนาวินเข้าพรรคอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงปรบมือของประชาชนอย่างกึกก้อง โดยนายศักดิ์สยามได้ขอให้ชาวขอนแก่นเลือกทั้งนายเอกราชและนายนาวิน เป็น ส.ส.เข้าสภาฯให้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสวมเสื้อพรรคภูมิใจไทย นายนาวินได้เดินทักทายพบปะกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่เดินทางมาให้กำลังใจจำนวนกว่าสามร้อยคน พร้อมกล่าวว่า ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่สนับสนุนตนมาโดยตลอดและยังอยู่ช่วยกัน ไม่ว่าตนจะอยู่พรรคไหน วันนี้ตนเปลี่ยนสีเสื้อมาอยู่ภูมิใจไทยแล้ว และเราจะสู้ไปด้วยกัน ตนจะ “พูดแล้วทำ” และไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง บุรีรัมย์เจริญเพราะมีเนวิน ขอนแก่นก็มีนาวินเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนที่นายศักดิ์สยามจะเดินทางกลับ ได้มีคนเสื้อแดงมาตั้งแถวส่ง พร้อมส่งเสียงเชียร์พรรคภูมิใจไทยเป็นระยะ

Written By
More from pp
“พิชัย” ลั่น “ประยุทธ์” ต้องรับผิดชอบต่อการทำร้ายประชาชนอย่างป่าเถื่อน
นายพิชัย นริพทะพันธุ์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยด้านเศรษฐกิจ กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในการทำร้ายผู้ชุมนุม ปล่อยให้มีการทำร้ายประชาชนโดยขาดความสำนึก ละอายใจ
Read More
0 replies on “ฮือฮา! “นาวิน คำเวียง” ขึ้นเวทีถอดเสื้อแดงสวมเสื้อน้ำเงิน “ภูมิใจไทย” ลงชิง ส.ส.เขต 7 ขอนแก่น”