“อนุทิน” ลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี ช่วย 7 ผู้สมัครหาเสียง ประกาศเป็นบุญพาวาสนาส่ง หากเจาะไข่แตก ได้รับใช้พี่น้องชาวสุราษฯ

“อนุทิน” ลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี ช่วย 7 ผู้สมัครหาเสียง ประกาศเป็นบุญพาวาสนาส่ง หากเจาะไข่แตก ได้รับใช้พี่น้องชาวสุราษฯ วางเป้าภาคใต้ ต้องกวาด ส.ส.เพิ่ม ย้ำ ด้ามขวานไทย ต้องเป็นด้ามขวานทอง

5 เมษายน 2566 ณ ลานกว้างห้างสหไทยการ์เด้น พลาซ่า อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะผู้บริหาร นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รองหัวหน้าพรรคฯ ได้เดินทางมาปราศรัยนำเสนอนโยบายพรรค พร้อมแนะนำตัวผู้สมัครทั้ง 7 เขตเลือกตั้ง

โดยนายอนุทิน กล่าวว่า เราพร้อมทำงานรับใช้ชาวสุราษฎร์ธานี ผู้สมัครของเรา มีความทุ่มเทเสียสละ ล้วนเป็นคนคุ้นเคย เข้าใจพี่น้องประชาชน งานนี้ เราพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างความไว้วางใจให้กับพี่น้อง คราวที่แล้ว เราได้ ส.ส. จากพื้นที่ภาคใต้ 11 ท่าน ครั้งนี้ เราหวังให้ได้มากกว่าเดิม คะแนนมาจากผลงานที่ผ่านมา

เราดูแลถนนหนทาง อำนวยความสะดวกในการเดินทาง พัฒนาระบบสาธารณสุขให้เข้มแข็ง เรามีนโยบาย 30 บาท รักษาทุกที่ เราให้การฟอกไตฟรี เรามีนโยบายมะเร็งรักษาทุกที่ เราจัดหาเครื่องฉายรังสีมาเพิ่มให้อีกหลายเครื่อง เราขยายศักยภาพการท่องเที่ยว ในส่วนของ อสม.เราผลักดันเพิ่มค่าตอบแทนเป็น 2,000 บาท ยิ่งกว่านั้นเรายังทำสิ่งที่ท่านรอคอยให้เกิดความสำเร็จ เราสร้างอะไรใหม่ๆ มากมาย ในพื้นที่ที่เราเข้าไปทำงาน อาทิ สะพานเชื่อมพัทลุง-สงขลา สะพานข้ามเกาะลันตา จ.กระบี่

คราวนี้ เราจะมาทำให้บ้านท่านเป็นด้ามขวานทองไม่ใช่แปะทอง แต่เป็นทองเลย จะมีเขตเศรษฐกิจภาคใต้ ด้วยการทำแลนด์บริดจ์ เชื่อมระหว่างฝั่งอันดามัน กับอ่าวไทย จากจังหวัดระนอง ไปชุมพร ช่วยประหยัดทั้งเวลา และค่าใช้จ่าย นำมาซึ่งการลงทุนมากมาย ภาคใต้ จะมีสถานที่ท่องเที่ยว เป็นศูนย์สุขภาพ เป็นเมดิคัลฮับ เป็นโอกาสทางเศรษฐกิจของคนพื้นที่ และของทั้งประเทศไทย

“เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีปราศรัยที่สุราษฎร์ธานี ประทับใจมาก การต้อนรับอบอุ่น สิ่งที่ต้องทำ ผมทำหมดแล้ว ตอนนี้ ขอความเมตตากรุณา ของพี่น้องประชาชนที่จะให้พรรคภูมิใจไทยเข้ามารับใช้ท่าน เรามีความทุ่มเท ตั้งใจ จะถือเป็นบุญพาวาสนาของเรา ถ้าได้มีโอกาส มาทำงาน ตอบแทนท่าน ถ้าเจาะไข่แตกได้ ขอรับรองว่า จะทำงานแบบไม่เกรงใจใคร”

นอกจากนั้น นายอนุทิน ได้นำเสนอนโยบายของพรรค ประกอบด้วย เกษตรร่ำรวย Contract Farming รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน, เครื่องฉายรังสี รักษามะเร็งฟรี ทุกจังหวัด, พักหนี้ 3ปี หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท, ติดตั้งหลังคาโซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้า หลังคาเรือนละ 450 บาท ต่อเดือน / มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด, ศูนย์ฟอกไตฟรี “ทุกอำเภอ” เป็นต้น

ทั้งนี้ ก่อนขึ้นเวที นายอนุทิน และทีมผู้สมัครได้เข้าไปทักทายประชาชนในตลาด ซึ่งประชนให้ความสนใจ และเข้ามาถ่ายรูป พร้อมให้กำลังใจ จำนวนมาก

สำหรับผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย แบบแบ่งเขต จังหวัดสุราษฎร์ธานี ประกอบไปด้วย

1. นายศักดา สมบูรณ์ลักขณา เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 1 (เบอร์ 7)
2. นายเธียรทัศน์ เอี่ยมตระกูล เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 (เบอร์ 9)
3. นายสุเชษฐ ศรีโพธิ์ชัย เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 (เบอร์ 9)

4. นายอมรินทร์ ชูเพชร เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 (เบอร์ 4)
5. นางอัจฉราวดี เกื้อหนุน เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 5 (เบอร์ 2)
6. นายพิชัย ชมภูพล เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 (เบอร์ 9) และ
7. นายสมโชค พูลสุข เป็นผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 (เบอร์ 3)

Written By
More from pp
ค้นพบมนต์เสน่ห์ของเทศกาลแห่งความสุข ใน “หิมพานต์” ดินแดนสุดมหัศจรรย์ ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ด้วยกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ตลอดเดือนธันวาคม 2564
อินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท (InterContinental Phuket Resort) สวรรค์แห่งการพักผ่อนสุดหรูริมหาดกมลา เชื้อเชิญสู่โลกแห่งวรรณคดีไทยอันน่าหลงใหล กับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ประจำปี 2564 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หิมพานต์” (Himmaphan Dreams) ดินแดนสุดมหัศจรรย์
Read More
0 replies on ““อนุทิน” ลงพื้นที่สุราษฎร์ธานี ช่วย 7 ผู้สมัครหาเสียง ประกาศเป็นบุญพาวาสนาส่ง หากเจาะไข่แตก ได้รับใช้พี่น้องชาวสุราษฯ”