‘เพื่อไทย’ เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต 3 เขต อ้อนคนใต้ เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ หากเป็นรัฐบาล จะยกระดับไข่มุกอันดามัน ให้เปล่งประกายไปทั่วโลก

5 กุมภาพันธ์ 2566-พรรคเพื่อไทย นำโดย นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ลงพื้นที่พบปะประชาชน ที่บริเวณสะพานสารสิน จังหวัดภูเก็ต โดยมีประชาชนกว่า 200 คน ได้มาร่วมรับฟังการปราศรัย พร้อมมอบดอกกุหลาบและถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับแกนนำคณะพรรคเพื่อไทยกันอย่างคึกคัก

นายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่านและหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าว พรรคเพื่อไทยได้ส่งว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดภูเก็ตครบทั้ง 3 เขต คือ วัชรพงษ์ อนันตกูล ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภูเก็ต เขต 1 พรรคเพื่อไทย สรธรรม จินดา ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภูเก็ต เขต 2 พรรคเพื่อไทย และ อาวุธ หนูเชต ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภูเก็ต เขต 3

“จังหวัดภูเก็ตถือว่าเป็นไข่มุกอันดามัน ไข่มุกนี้จะทรงคุณค่าต่อไป ถ้าได้รัฐบาลประชาธิปไตย มาทำให้ไข่มุกเม็ดนี้ส่องประกายไปทั่วโลก 8 ปีที่ผ่านมา มีวิธีการบริหารจัดการทำให้เราขาดโอกาสไปเยอะมาก วันนี้พรรคเพื่อไทยขอโอกาสและขออาสา โดยไม่ต้องเจียระไนไข่มุกภูเก็ต เพียงแค่ยกไข่มุกภูเก็ตขึ้นมาวางในตำแหน่งที่เหมาะสม ให้เปล่งประกายไปทั่วโลก ภูเก็ตแลนด์สไลด์ เพื่อไทยเท่านั้น” นายแพทย์ชลน่าน กล่าว

แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและ นวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า วันนี้ พรรคเพื่อไทยดีใจอย่างมากที่ได้มาเจอพี่น้องชาวภูเก็ต หลังจากที่ได้พูดคุยกับผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ต พังงา กระบี่ พบว่าเป็นปัญหาเชิงลึก เพื่อให้เราออกแบบนโยบายแก้ไขได้ตรงจุด พรรคเพื่อไทยมีความหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ ส.ส. เข้าไปทำหน้าที่เพื่อประชาชนชาวภาคใต้ ให้พี่น้องชาวภาคใต้มีชีวิตที่ดีขึ้น และนโยบายถูกผลักดันได้ให้ตอบโจทย์พี่น้องภาคใต้มากขึ้น ตนขอฝากพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมอกอ้อมใจพี่น้องประชาชน ขอพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ภาคใต้

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวปราศรัยเป็นภาษาถิ่นภาคใต้ว่า กำลังใจที่พี่น้องมอบให้ พรรคเพื่อไทยจะตอบแทนด้วยผลงานและนโยบายเท่าทวีคูณ การท่องเที่ยวกำลังกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง เพื่อไทยมีแนวทางจะยกระดับรายได้จากการท่องเที่ยวเข้าประเทศไทยเป็น 3 ล้านล้านภายใน 4 ปี ระบบสาธารณูปโภคต้องได้รับการพัฒนาปัญหาโครงสร้างพื้นฐานน้ำท่วม น้ำแรง ต้องแก้ไขให้หมดไป รวมทั้งปัญหาของชาวประมงที่ได้รับผลกระทบจากกฎหมาย ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาลกฎหมายใดที่กดขี่ประชาชน และชาวประมง ต้องแก้ไขให้อยู่กันได้ทั้งประเทศ รวมไปถึงแรงงาน โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยวทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ต้องมีการเปิดพื้นที่สำหรับการแรงงานท้องถิ่นด้วยโครงการซอฟต์พาวเวอร์

“ขอให้พี่น้องเข้าคูหากาพรรคเพื่อไทยทั้งสองใบทั้งเขต ทั้งบัญชีรายชื่อ เพราะ 8 ปีที่ผ่านมาไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีแต่ความยากลำบาก เราจึงเสนอตัวผู้สมัครทั้ง 3 ท่านนี้ ให้กับพี่น้อง พรรคเพื่อไทย แหลงแล้ว แหลงได้จริง” ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย กล่าว

Written By
More from pp
โครงการบริหารจัดการน้ำโดยชุมชน ตามแนวพระราชดำริ
เมื่อวันที่ 13 ก.ค.63 เวลา 09.30 น. ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเปิดตัว “โครงการบริหารจัดการน้ำโดยชุมชน ตามแนวพระราชดำริ”...
Read More
0 replies on “‘เพื่อไทย’ เปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต 3 เขต อ้อนคนใต้ เลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ หากเป็นรัฐบาล จะยกระดับไข่มุกอันดามัน ให้เปล่งประกายไปทั่วโลก”