“ลูกท็อป” กราบขอพรแม่และพี่สาว ก่อนเข้าทำเนียบ

5 กันยายน 2566- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเดินทางมายังทำเนียบรัฐบาลเพื่อถ่ายรูปทำบัตรประจำตัวคณะรัฐมนตรี และขึ้นรถตู้ไปเข้าเฝ้าถวายสัตย์ฯ ในช่วงบ่ายนั้น

โดยเมื่อเวลา 09.30 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้เดินทางไปยังบ้านศิลปอาชา ย่านจรัญสนิทวงศ์ เพื่อนำพวงมาลัยไปไหว้ขอพรคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา มารดา และนางสาวกัญจนา ศิลปอาชา พี่สาว เนื่องในโอกาสได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าแต่งตั้งเป็น รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

โดยคุณหญิงแจ่มใสได้ให้พรกับนายวราวุธ ให้มีสติปัญญาในการทำงาน ให้เจริญในหน้าที่การงาน ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน อายุมั่นขวัญยืนให้มีตำแหน่งสูงขึ้นๆ สุขภาพร่างกายแข็งแรง

ขณะที่นางสาวกัญจนา อวยพรว่า ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง มีสติปัญญาเฉียบแหลม สามารถทำการงาน ทั้งทางการเมืองและทุกด้านให้สำเร็จลุล่วงทุกอย่าง ขอให้เจริญก้าวหน้าในเส้นทางทางการเมืองอย่างไร้อุปสรรค หรือถ้ามีอุปสรรคก็เอาชนะได้หมดทุกอย่าง ให้มีผู้สนับสนุนค้ำจุนที่เข้มแข็ง

ไม่ว่าจะทำงานตรงจุดไหนให้ได้รับความร่วมมืออย่างดี สำเร็จลุล่วงทุกเป้าหมาย ให้ประทับใจคนทั่วไป สามารถช่วยเหลือประชาชนและประเทศชาติให้ได้ทั้งหมด และขอให้เส้นทางทางการเมืองถึงจุดสูงสุดที่พ่อบรรหารเคยเป็น ตัวเองจะคอยช่วยดูแลสนับสนุนอย่างเต็มที่

ขอให้มีความเจริญรุดหน้า พระคุ้มครอง พ่อบรรหารและแม่แจ่มใสคุ้มครอง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้จนถึงจุดสูงสุดของการเมือง ขอให้น้องรักโชคดี เราทำดีพระย่อมคุ้มครอง ทำงานเพื่อประเทศชาติ ให้เป็นที่รักเอ็นดูของ ผู้ใหญ่ ทำอะไรมีแต่คนสนับสนุน จากนั้นนายวราวุธได้ออกจากบ้านมายังทำเนียบรัฐบาล

Written By
More from pp
“วาโก้ มอบหน้ากากผ้า” จำนวน 1,500 ชิ้น ให้กับชุมชนรอบบริษัท
เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ส่งผลกระทบต่อประชาชนในวงกว้าง และหน้ากากอนามัยทุกชนิดมีราคาค่อนข้างสูงและหาซื้อได้ยาก
Read More
0 replies on ““ลูกท็อป” กราบขอพรแม่และพี่สาว ก่อนเข้าทำเนียบ”