ไอคอนคราฟต์  ชวนเลือกสินค้าคราฟต์ “In Love & In Luck with Craft” รับความโชคดี  ต้อนรับปีกระต่ายมงคล

ต้อนรับศักราชใหม่  ปีกระต่ายมหามงคล ไอคอนคราฟต์ (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 – 5 ไอคอนสยาม และ ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนเลือกช้อปสินค้าคราฟต์ กับสินค้า “In Love & In Luck with Craft”   ที่ ICONCRAFT คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมให้ทุกคนต้อนรับปีกระต่ายแห่งความสุขและความรุ่งโรจน์ ผ่านชิ้นงานสุดพิเศษจากช่างฝีมือไทยหัวใจคราฟต์  นอกจากจะสวยแล้วยังมีความหมายดีงามและเสริมมงคลอีกด้วย

สำหรับใครชอบให้บรรยากาศในบ้านสดชื่นมีชีวิตชีวา  ต้องแบรนด์  Ruenrom  ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์และสปาที่มุ่งสืบสานภูมิปัญญาไทยให้คงอยู่ ด้วยการผสมผสานความเป็นไทยสมัยก่อนเข้ากับไทยสมัยใหม่ได้อย่างละมุนละไมและลงตัว   แนะนำ Diffuser ก้านไม้หอม มีให้เลือกมากมายหลายกลิ่นเช่น กลิ่นบางเลน  กลิ่นหอมที่ทำให้ใจเบิกบาน ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของสวนมะลิที่บางเลน กลิ่นมะลิผสานด้วยวานิลา ให้คุณรู้สึกมีความสุข รู้สึกเบิกบานใจ ละมุนละไม

หรือจะสร้างกลิ่นให้บ้านหอมด้วยเทียนหอม  แนะนำแบรนด์ THANIYA เทียนหอมที่บรรจุในเครื่องเซรามิคดีไซน์ล้ำ เทียนหอมที่ทำจากข้าวหอมมะลิผสานกลิ่นหอมที่ทางแบรนด์เบลนด์มาพิเศษ จากดอกไม้และสมุนไพรไทย บรรจุในเครื่องเคลือบ เซรามิก ที่ผ่านการออกแบบ ในลวดลาย Modern Contemporary หรือ แบรนด์ LAMOON  เทียนหอมไม้ไผ่ไขถั่วเหลือง ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ 100% ช่วยลดโลกร้อน ปลอดภัยต่อสุขภาพ และช่วยกระจายรายได้สู่ระดับท้องถิ่น

สำหรับสายความสวยงามแถมความปัง เพื่อความโชคดีและมงคลในปีใหม่นี้ ขอแนะนำแบรนด์ RAVIPA สร้อยข้อมือเอาใจสายมูที่ใส่กันทุกวงการ สร้อยข้อมือปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออกไปจากชีวิต วัสดุ ทำจากเชือกไนลอนเกาหลี ทนทาน บูชา 10 เทพเจ้าจีน ปลุกเสกสายขาว เรียกทรัพย์ เสริมโชค เสริมดวง รักดี งานปัง เสริมดวงตามวันเกิดกำไลข้อมือ หรือจะแบรนด์ AIBELLE (เอ-เบล) แบรนด์สินค้ากระเป๋าและเครื่องประดับจากงานสิ่งทอ (Textile Accessories) นำเสนอ Charm สำหรับใช้ตกแต่งเพื่อความสวยงาม

สิทธิพิเศษ เฉพาะสมาชิก VIZ ช้อปสินค้าภายในร้านไอคอนคราฟต์  ณ ไอคอนสยาม  ชั้น 4-5 และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 3  เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับส่วนลดท้ายใบเสร็จสูงสุด 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้  – 28 กุมภาพันธ์ 2566

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชมสินค้าเพิ่มเติมได้จากแอปพลิเคชัน “ONESIAM SuperApp” มีให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งระบบ Android และ iOS  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ Facebook: ICONCRAFT

Written By
More from pp
ในหลวง ทรงเปลี่ยนเครื่องทรงฤดูหนาวพระแก้วมรกต
28 พฤศจิกายน 2566 – เวลา 18.29 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี เสด็จพระราชดำเนินโดยรถยนต์พระที่นั่ง...
Read More
0 replies on “ไอคอนคราฟต์  ชวนเลือกสินค้าคราฟต์ “In Love & In Luck with Craft” รับความโชคดี  ต้อนรับปีกระต่ายมงคล”