“สุรบถ หลีกภัย” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ รายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร

26 มกราคม 2566 เวลา 09.00 นาฬิกา ณ ห้องรับรองพิเศษ 206 ชั้น 2 อาคารรัฐสภา นายสุรบถ หลีกภัย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ รายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ตามประกาศสภาผู้แทนราษฎร เรื่อง ให้ผู้มีชื่ออยู่ในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคการเมืองเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์แทนตำแหน่งที่ว่าง ลงวันที่ 13 ก.ย. 2562

ซึ่งได้ประกาศให้นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ผู้มีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้สมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ ลำดับที่ 23 ได้รับเลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยประกาศลงในราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 2562

บัดนี้ นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ได้มีหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ตั้งแต่วันที่ 20 ม.ค. 2566 เป็นเหตุให้สมาชิกภาพของ นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ สิ้นสุดลงตามมาตรา 101 (3) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560 อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 105 (2) ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พุทธศักราช 2560

จึงประกาศให้ผู้มีชื่อในลำดับถัดไปในบัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์เลื่อนขึ้นมาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทน โดยมี น.ส.ศุภพรรัตน์ สุขพุ่ม รองเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับ

Written By
More from pp
อาเล็ก ธีรเดช เป็นศิลปินเต็มตัว ส่งเพลง ไม่ต้องขอโทษ เพลงที่สองจากโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”
โปรเจ็กต์สุดพิเศษแห่งปี “ชวนน้องมาร้องเพลง” ส่งเพลงลำดับที่สอง “ไม่ต้องขอโทษ” โดยมีนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ ยิ้มหวาน อย่าง อาเล็ก ธีรเดช มาถ่ายทอดบทเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างเต็มๆ ครั้งนี้อาเล็กได้เป็นศิลปินเต็มตัว ทั้งร้องและแสดง MV ในเพลงนี้
Read More
0 replies on ““สุรบถ หลีกภัย” สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ รายงานตัวต่อสำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร”