“หมอเอก” จัดหนัก “หมอสุภัทร” โยกย้ายเรื่องปกติ ไม่เห็นต้องออกมาตีโพยตีพาย “เล่นใหญ่” ทั้งที่ไม่ให้ความร่วมมือ การสอบสวนของ กมธ.สาธารณสุข หลายเรื่อง

“หมอเอก” จัดหนัก “หมอสุภัทร” โยกย้ายเรื่องปกติ ไม่เห็นต้องออกมาตีโพยตีพาย “เล่นใหญ่” ทั้งที่ไม่ให้ความร่วมมือ การสอบสวนของ กมธ.สาธารณสุข หลายเรื่อง ATK ราคาแพง – ตั้งเบิก HI ในกทม. มีข้อสงสัยหลายเรื่อง – วิจารณ์ผู้บริหารกระทรวง แนะ ชอบพูดการเมืองมาลงเลือกตั้งดีกว่า

28 มกราคม 2566-นพ.เอกภพ เพียรพิเศษ ที่ปรึกษาคณะกรรมาธิการการสาธารณสุข สภาผู้แทนราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึงการย้าย นพ.สุภัทร ฮาสุวรรณกิจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล (รพ.) จะนะ ไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการ รพ.สะบ้าย้อย ว่าเป็นเรื่องปกติธรรมดา ไม่เห็นต้องออกมาตีโพยตีพาย “เล่นใหญ่” เพราะมีข้อกล่าวหา หลายเรื่องมีพรรคการเมืองมาออกแถลงการณ์เรื่องย้าย ผอ.โรงพยาบาล ยิ่งน่าสงสัยไปกันใหญ่ว่าใครกันที่โยงการเมือง

“ไม่เห็นว่าการที่ ผอ. โรงพยาบาลซักคนจะย้ายแปลกตรงไหน การที่ย้ายแล้วตีโพยตีพายเล่นใหญ่นี่น่าสงสัยมากกว่า เวลากรรมาธิการสาธารณสุขเชิญมาให้ข้อมูล เชิญมาชี้แจง เห็นบ่ายเบี่ยงไม่ยอมมาโดยตลอด แต่ชอบเหลือเกินเวลาโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ชอบเวลาออกข่าวโจมตีกระทรวงสาธารณสุข”

นพ.เอกภพ กล่าวว่า เรื่องที่ค้างสอบสวนอยู่เพราะไม่เคยได้รับความร่วมมือในการชี้แจงข้อเท็จจริงอย่างเช่น การจัดซื้อ ATK ด้วยวิธีพิเศษ แล้วนำมาใช้ตรวจให้คนที่กรุงเทพ, การเบิกจ่าย ค่ารักษาผู้ป่วย home isolation ด้วยการตั้งเบิกที่มีข้อสงสัยหลายประเด็น, เรื่องที่วิจารณ์การโยกย้ายผู้บริหารในกระทรวงสาธารณสุข ที่น่าสงสัยว่าพวกพ้องตัวเองไม่ได้ประโยชน์เลยตีโพยตีพาย

“ไหนๆ ก็ชอบโพสต์ชอบพูดเรื่องการเมืองอยู่แล้วก็มาลงสมัครรับเลือกตั้งไปเลยก็ได้” นายเอกภพ กล่าว

Written By
More from pp
สงสัย..ที่นั่นไม่มีทุจริต?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน กราบเรียนประธานสภาที่เคารพ.. จะ  “เคารพ” จริง หรือพูดไปตามกฎระเบียบ-ประเพณีปฏิบัติ ก็ยากที่จะเดาใจได้ ฉะนั้นที่คุณชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎรได้พูดเอาไว้เมื่อวันก่อนว่า.....
Read More
0 replies on ““หมอเอก” จัดหนัก “หมอสุภัทร” โยกย้ายเรื่องปกติ ไม่เห็นต้องออกมาตีโพยตีพาย “เล่นใหญ่” ทั้งที่ไม่ให้ความร่วมมือ การสอบสวนของ กมธ.สาธารณสุข หลายเรื่อง”