“ไทยสร้างไทย” ต้อนรับสมาชิกใหม่ 2 ขุนพล “ชวลิต วิชยสุทธิ์” และ “การุณ โหสกุล” นำทัพไทยสร้างไทยลุยศึกการเลือกตั้ง

24 มกราคม 2566-คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วย น.ต.ศิธา ทิวารี  เลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ 2 อดีต ส.ส. ชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครพนม และการุณ โหสกุล อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร กทม. เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย
โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น คุณหญิงสุดารัตน์ ได้มอบและสวมเสื้อ พรรคไทยสร้างไทย ให้กับอดีตส.ส.ทั้ง 2 คน

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า “ชวลิต วิชยสุทธิ์” เป็นคนคุณภาพทำงาน เรื่องการปรองดองมายาวนาน เช่นเดียวกับอดีตส.ส. “การุณ โหสกุล” ที่ทำงานในพื้นที่อย่างเข้มแข็งไม่เคยขาดตกบกพร่อง ดูแลพี่น้องประชาชนด้วยความเข้มแข็ง

จึงมั่นใจว่าจะนำทัพไทยสร้างไทย สร้างประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนได้ พร้อมเปิดเผยว่าอดีตส.ส.2 คนที่เข้ามาร่วมงาน จะไม่ใช่ 2 คนสุดท้าย แต่นี่จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น ที่จะมีอดีต ส.ส. เข้ามาทำงานอีกหลายคน

“ยินดีที่เราจะได้นักรบที่หัวใจเต็มเปี่ยมไปด้วยประชาธิปไตย มีประชาชนอยู่ในหัวใจเสมอมา ทั้ง 2 ท่านจะนำทัพไทยสร้างไทยให้เข้มแข็ง โดยไทยสร้างไทย ขออาสาเป็นทางออกของประเทศ ก้าวข้าม ความขัดแย้ง มุ่งหน้าดูแลให้ประชาชนให้อยู่ดีกินดี สร้างเศรษฐกิจที่ดี โดยยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ ไทยสร้างไทยจึงเป็นผู้นำในการเสนอร่างรัฐธรรมนูญที่มาจากประชาชนไม่ใช่ปลายกระบอกปืน”

น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า “ชวลิต วิชยสุทธิ์” เริ่มต้นการเป็นส.ส.พร้อมกัน ดูแลรับใช้พี่น้องประชาชนด้วยความเข้มแข็ง และด้วยความรู้ความสามารถการเข้าถึงพี่น้องประชาชน จึงทำให้ได้เป็น ส.ส.จังหวัดนครพนมถึง 2 เขต และครองใจพี่น้องประชาชนมาจนถึงทุกวันนี้

เช่นเดียวกับ “การุณ โหสกุล” สามารถครองใจพี่น้องชาวดอนเมืองมาอย่างยาวนาน เนื่องจากเป็นคนถึงลูกถึงคน เอาใจใส่พี่น้องประชาชน จนถึงวันนี้มีโอกาสมาร่วมงานทางการเมืองด้วยกันอีกครั้ง และมั่นใจว่าจะทำงานด้วยความอดทนเข้มแข็งเหมือนเช่นเดิม รวมถึงจะนำพานโยบายของพรรค ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนและประชาธิปไตยกลับคืนมา

“การุณ โหสกุล” เผยยึดหลักคุณธรรม ความกตัญญูต่อประชาชน และผู้มีพระคุณ ยก “สุดารัตน์” เป็นแบบอย่างการทำงานเพื่อประชาชน

“การุณ โหสกุล” สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า การทำงานทางการเมืองตลอดเวลาที่ผ่านมา ยึดหลักคุณธรรม ความกตัญญูต่อพ่อแม่พี่น้องชาวดอนเมือง และกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ จึงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากพรรคไทยสร้างไทย เพราะคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นแบบอย่างให้ตนเองได้เห็น ถึงการทำงานให้พี่น้องประชาชนคนไทย

“ผม ได้รับความเมตตาจากคุณหญิงสุดารัตน์ในช่วงที่ตกต่ำที่สุด ได้การรับโอบอุ้ม จากคุณหญิงสุดารัตน์ รวมถึงคุณหญิงสุดารัตน์ ยังเป็นแบบอย่างในเรื่องการต่อสู้เพื่อประชาธิปไตย เคียงข้างพี่น้องมาตลอด โดยมีพี่น้องประชาชนให้การสนับสนุน วันนี้จะขอเข้าสู่บ้านหลังใหม่ ซึ่งแม้จะเป็นบ้านหลังเล็กแต่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และจะทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อนำความสุขกลับมาให้พี่น้องประชาชนจะสร้างรัฐธรรมนูญสร้างประชาธิปไตยที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง”

“ชวลิต วิชยสุทธิ์” เผยเหตุผลมาร่วม “ไทยสร้างไทย” เพราะการเมืองสุกงอม ชี้ หัวหน้าพรรค เป็นคนมีภาวะผู้นำ มีความรู้ ความสามารถ และเป็นขวัญใจคนอีสาน

“ชวลิต วิชยสุทธิ์” สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่าเป็นเกียรติที่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งการตัดสินใจมาร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย เพราะเวลาและสถานการณ์ทางการเมืองที่สุกงอม โดยเฉพาะความขัดแย้งทางการเมือง ซึ่งนโยบายของพรรคและบทบาทของคุณหญิงสุดารัตน์ ตรงใจของตนเอง เพราะหากปล่อยให้ความขัดแย้ง ที่ดำรงมาเกือบ 20 ปีคงอยู่ ประเทศก็จะไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้

“ภาคอีสานเป็นภูมิภาคที่ใหญ่ที่สุดมีประชากรถึง 1 ใน 3 แต่พี่น้องชาวอีสานไม่เคยได้รับโอกาสและยังยากจน โดยเฉพาะปัญหาน้ำแล้งน้ำท่วม คุณหญิงสุดารัตน์ได้ให้คำมั่นว่าจะดำเนินโครงการ เมกะโปรเจกต์ ผันน้ำจากประเทศเพื่อนบ้านเข้ามา รวมถึงการฟื้นโครงการโขง เลย ชี มูล

ส่วน “คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์” เป็นคนมีความรู้ความสามารถซื่อสัตย์สุจริต ไม่เคยมีประวัติเสียหาย รวมถึงงานด้านการสร้างความปรองดอง จะนำประสบการณ์ และความรู้ความสามารถทั้งหมดมา สร้างประโยชน์ให้แก่ประเทศชาติประชาชน อีกทั้งยังติดอันดับนายกในดวงใจของอีสานมาโดยตลอด”

Written By
More from pp
สปส.เพิ่ม! ค่าทำศพกองทุนประกันสังคม เป็น 50,000 บาท แล้ว
สำนักงานประกันสังคม (สปส.) เผย ประกาศกฎกระทรวง กำหนดปรับเพิ่มสิทธิประโยชน์ทดแทนอัตราค่าทำศพ กรณีตายไม่เนื่องจากการทำงานจากเดิม 40,000 บาทเพิ่มเป็น 50,000 บาท
Read More
0 replies on ““ไทยสร้างไทย” ต้อนรับสมาชิกใหม่ 2 ขุนพล “ชวลิต วิชยสุทธิ์” และ “การุณ โหสกุล” นำทัพไทยสร้างไทยลุยศึกการเลือกตั้ง”