“จุรินทร์” แจงเลือกตั้งซ่อม ราชบุรี พรรคมีผู้เหมาะสม มั่นใจเมื่อถึงเวลา ปชป. พิจารณาได้

12 เมษายน 2565 เวลา 09.25 น. ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ให้สัมภาษณ์ก่อนการเข้าประชุมคณะรัฐมนตรี ต่อกรณีการส่งผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมจังหวัดราชบุรี ว่า เรามีหลัก มีเกณฑ์ของพรรคอยู่แล้ว และมีข้อบังคับพรรคกำกับอยู่แล้ว เพียงแต่ยังไม่ได้มีการพิจารณากันในเรื่องนี้

“พรรคมีหลักอยู่แล้ว จะเป็นหลักอะไรก็ตาม และข้อบังคับก็มีอยู่ว่าจะต้องปฏิบัติอย่างไร ไม่มีปัญหาอะไรหรอก เมื่อถึงเวลาก็พิจารณาได้ และตัดสินใจได้” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะรอให้มี พรฎ.เลือกตั้งออกมาก่อนหรือไม่นั้น หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า ก็ควรจะเป็นอย่างนั้น ส่วนการที่มีผู้สมัครของพรรคออกมาเปิดตัวนั้น พรรคก็มีผู้ที่มีความเหมาะสม เพียงแต่การพิจารณาตัดสินใจนั้นเป็นเรื่องที่จะต้องพิจารณาไปตามหลักและตามขั้นตอนกระบวนการของพรรค เหมือนตอนเลือกตั้งซ่อมที่กรุงเทพฯ พรรคก็มีตัวผู้สมัครและมีผู้ที่มีความเหมาะสม เมื่อถึงเวลาพรรคก็พิจารณาได้

ทั้งนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้อวยพรเนื่องในวันปีใหม่ไทย ว่า ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่พี่น้องประชาชนคนไทยเคารพนับถือ ได้โปรดประทานพรให้พี่น้องประชาชนชาวไทยทุกท่านจงประสบแต่ความสุข สุขภาพแข็งแรง ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งหลายทั้งปวงไปได้ และขอให้ปีใหม่ไทยปีนี้เป็นปีแห่งรอยยิ้มของคนไทยทุกคน


Written By
More from pp
เช็ดขี้ให้ยังโดนด่า-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม พูดไปมันก็เหลือเชื่อ มีคนขี้กองไว้ในที่สาธารณะ ผู้คนเดินผ่านไปผ่านมาทนไม่ไหว จัดการโกยขี้ไปทิ้ง แต่เจ้าคนที่ขี้ ออกมาโวยวาย โกยทำไม? ด่าคนโกยเป็นพวกเลวระยำต่ำช้า จะต้องรับผิดชอบ ครับ…การอภิปรายในที่ประชุมสภาผู้แทนวานนี้ (๑๘...
Read More
0 replies on ““จุรินทร์” แจงเลือกตั้งซ่อม ราชบุรี พรรคมีผู้เหมาะสม มั่นใจเมื่อถึงเวลา ปชป. พิจารณาได้”