เมย์แบงก์จัด ‘ไทเกอร์ รัน บาย เมย์แบงก์’ ระดมทุนเพื่อมูลนิธิออทิสติก ประเทศไทย

อารภัฎ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มอบเงินรายได้จากการจัดงานวิ่งการกุศล ‘ไทเกอร์รัน บาย เมย์แบงก์’ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกเพื่อระดมทุนมอบให้มูลนิธิออทิสติก ประเทศไทย สนับสนุนการจัดหาอุปกรณ์การเรียนรู้และปรับปรุงสถานที่ให้มีมาตรฐานและเพียงพอต่อความต้องการ

โดยมี วรัท จันทยานนท์ ผู้จัดการแบรนด์ Artstory เป็นตัวแทนรับมอบเงิน และเภสัชกรหญิง อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ร่วมในพิธี ณ สวนวชิรเบญจทัศ

งานวิ่งการกุศล ไทเกอร์รัน บาย เมย์แบงก์ ไม่เพียงแต่เป็นกิจกรรมเพื่อส่งมอบโอกาสดีๆ ให้แก่สังคม ยังสอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจภายใต้หลัก ESG ของเมย์แบงก์ ที่ให้ความสำคัญกับสังคมและสิ่งแวดล้อม มุ่งเน้นสร้างความเท่าเทียมและการมีส่วนร่วมในสังคม ติดตามข้อมูลกิจกรรมที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์แก่สังคมจากเมย์แบงก์เพิ่มเติม ได้ที่ https://www.maybank-ke.co.th

Written By
More from pp
รักษาต่อมลูกหมากโตด้วยไอน้ำ ไม่ต้องผ่าตัด
โรคต่อมลูกหมากโต เป็นโรคที่พบได้บ่อยในผู้ชายอายุ 50 ปีขึ้นไป ปัจจัยหลักเกิดจากมีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนเพศชายเมื่ออายุมากขึ้น ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีการรักษาต่อมลูกหมากโตโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเป็นการรักษาด้วยระบบไอน้ำ หรือ Rezum water vapor therapy...
Read More
0 replies on “เมย์แบงก์จัด ‘ไทเกอร์ รัน บาย เมย์แบงก์’ ระดมทุนเพื่อมูลนิธิออทิสติก ประเทศไทย”