ลือสะพัด ‘ทิพานัน’ กราบลา ‘บิ๊กป้อม’ คาดย้ายซบ ‘รทสช.’

15 มกรมคม 2566-ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ ว่า น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และทีมโฆษกพรรคพลังประชารัฐได้เข้ากราบลาพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 12 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา   โดยใช้เวลาพูดคุยนานกว่า 1 ชั่วโมงเพื่อแจ้งถึงการตัดสินใจลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

โดยบรรยากาศการพุดคุยเป็นไปด้วยดี และได้รับความเมตตาจาก พล.อ.ประวิตรเป็นอย่างมาก เพราะหลังการพูดคุย พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส  ซึ่งคาดว่า น.ส.ทิพานัน  ได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรคที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง  (กกต.) ไปเมื่อวันที่ 13 ม.ค.

ส่วนอนาคตทางการเมืองนั้น  น.ส.ทิพานัน น่าจะยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมงานกับพรรคการเมืองใด  เพราะมีพรรคร่วมรัฐบาลอื่นได้ทาบทาม รวมถึงพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ไป สมัครเป็นสมาชิกพรรคก่อนหน้านี้แล้ว และมีแนวโน้มที่จะไปพรรคนี้

ทั้งนี้ก่อนที่น.ส. ทิพานัน จะเข้ากราบลาเพียงเล็กน้อย  ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ ปรากฎว่า ได้มี นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์  เหรัญญิกพรรค ได้เข้าพบพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร  ซึ่งคาดว่าจะมาคุยความชัดเจนเรื่องตัวผู้สมัคร ส.ส.  กทม. ที่จะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้

Written By
More from pp
“เก่ง การุณ” ชี้ รัฐบาลทิ้งโอกาสคลี่คลายความขัดแย้งคนในชาติ
นายการุณ โหสกุล ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ผิดหวังกับผลการลงมติรับหลักการร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง แม้จะเคารพในเอกสิทธิ์ของทุกคน
Read More
0 replies on “ลือสะพัด ‘ทิพานัน’ กราบลา ‘บิ๊กป้อม’ คาดย้ายซบ ‘รทสช.’”