‘อนุทิน’ รับบทโชเฟอร์ขับตุ๊กๆ ต้อนรับ ‘พุทธิพงษ์’ เข้าพรรค ลั่นถึงเวลาภูมิใจไทยเข้ากรุงเทพ!!ดันนโยบายจับต้องได้ไม่ใช่แค่เพ้อฝัน

11 มกราคม 2566 ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค ให้การต้อนรับ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรมว.ดีอีเอส พร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.

โดยนายอนุทิน โชว์ขับรถตุ๊กๆ อีวี พานายพุทธิพงษ์ วนรอบวงเวียนหน้าที่ทำการพรรค นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังสวมเสื้อพรรคให้กับนายพุทธิพงษ์ และสมาชิกคนอื่นๆ ที่เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคในวันนี้

นายอนุทิน ระบุว่า ในฐานะหัวหน้าพรรค ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวภูมิใจไทย พี่น้องภูมิใจไทยในเขตกรุงเทพมหานครสู่บ้านหลังนี้ โดยเฉพาะนายพุทธิพงษ์ ที่ถือว่ามีความสัมพันธ์ระหว่างกันตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ จนมาถึงรุ่นลูก เป็นผู้ที่ทุ่มเทเสียสละ มีความสามารถ มีความตั้งใจในการทำงาน รับใช้บ้านเมือง

ซึ่งตรงกับเจตนารมณ์และความตั้งใจของพวกเราทุกคนในพรรคภูมิใจไทย และจะมาเป็นตัวแทนของพรรคภูมิใจไทยที่จะเสนอทางเลือกให้กับประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร ถือว่ามาเติมเต็มพรรคภูมิใจไทยที่เป็นพรรคการเมืองของประเทศไทย ซึ่งถึงเวลาภูมิใจไทยเข้ากรุงเทพแล้ว

ด้านนายพุทธิพงษ์ ระบุว่า รู้สึกยินดีและตื่นเต้นที่ได้มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย ซึ่งทีมงานเป็นคนกรุงเทพฯและเข้าใจปัญหาของกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี เพราะมีการศึกษาปัญหาในกรุงเทพมหานครร่วมกันมาระยะหนึ่งแล้ว แม้ว่า พรรคภูมิใจไทยจะไม่มี ส.ส.ในพื้นที่กรุงเทฯ แม้แต่คนเดียว

แต่ผลงานรัฐบาลในส่วนของพรรคภูมิใจไทยที่รับผิดชอบในหลายกระทรวงได้ทำประโยชน์ให้กับคนกรุงเทพมากมาย เชื่อว่าผลงานที่ได้ทำไว้ตลอดการเป็นรัฐบาลจะส่งผลดีกับการเลือกตั้งครั้งหน้า และพรรคภูมิใจไทยปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ จึงเป็นเหตุผลที่มาร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทย

นายพุทธิพงษ์ ระบุว่า เชื่อว่าพรรคภูมิใจไทยจะให้โอกาสได้นำปัญหาของคนกรุงเทพฯ มาเป็นนโยบายและแก้ไขปัญหาให้กับคนกรุงเทพฯ เพราะภูมิใจไทยพูดแล้วทำ ซึ่งแม้นโยบายของทีมกรุงเทพและพรรคจะไม่ใช่เมกะโปรเจ็กต์ แต่สามารถจับต้องได้และไม่ใช่นโยบายเพ้อฝัน ที่จะทำให้ประเทศของเราพัฒนาไปได้ โดยไม่ได้นึกถึงตำแหน่งหน้าที่

Written By
More from pp
ทรู ช้อปปิ้ง ชวนช้อปที่บ้านลดเสี่ยง เปิดแคมเปญ “ทรู ช้อปปิ้ง พลัส” ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ฉลองสู่ปีที่ 9 คืนเงินสะสมให้ช้อปสนุกทุกแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์
ทรู ช้อปปิ้ง ชวนช้อปที่บ้านลดเสี่ยง เปิดแคมเปญ “ทรู ช้อปปิ้ง พลัส” ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ฉลองสู่ปีที่ 9 คืนเงินสะสมให้ช้อปสนุกทุกแพลตฟอร์มทีวีและออนไลน์ ตอกย้ำ Beauty...
Read More
0 replies on “‘อนุทิน’ รับบทโชเฟอร์ขับตุ๊กๆ ต้อนรับ ‘พุทธิพงษ์’ เข้าพรรค ลั่นถึงเวลาภูมิใจไทยเข้ากรุงเทพ!!ดันนโยบายจับต้องได้ไม่ใช่แค่เพ้อฝัน”