อีกไม่กี่วัน ประเทศไทยจะมี BLACKPINK แล้ว!

ทรู 5G และทรูไอดี ปังไม่หยุด จัดเต็มให้ BLINKs เตรียมเฮที่บูธทรู 7 – 8 ม.ค.นี้ กับกิจกรรมพิเศษ “BORN PINK BLINK SHOT” และ “LUCKY BLINK WHEEL” ลุ้นใกล้ชิดรอบ Sound Check รับของพรีเมียม Limited Edition และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น
กรุงเทพฯ 4 มกราคม 2566 – ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ต BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK ที่ทุกคนรอคอย…ทรู 5G และทรูไอดี แบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาส จัดเต็มกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ได้สนุกฟินก่อนเข้าไปกรี๊ดสุดเสียงกับ 4 สาว BLACKPINK ที่บูธทรู หน้าอาคารกีฬานิมิบุตร

กับกิจกรรม BORN PINK BLINK SHOT ช็อตนี้ที่ BLINKs ต้องมีกับการถ่ายภาพ 360 Slow motion เพียงกดเข้าร่วมคอมมูนิตี้ “TRUE BLINK” บนแอปทรูไอดี รับสิทธิ์ถ่ายภาพโพสท่าบลิ๊งค์ๆ ปังๆ แชร์ลงโซเชียล มีเดีย พร้อมติด #TRUExBLACKPINK ลุ้นจับรางวัลในรอบไฮไลท์ ผู้โชคดีได้เข้าชม Sound Check ที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว

และลุ้นรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น 4 สาว ของพรีเมียม TRUExBLACKPINK Limited Edition ที่ใครก็อยากได้ บอกเลยว่ามีจำนวนจำกัดต้องรีบเลย และอีกกิจกรรม LUCKY BLINK WHEEL สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูเท่านั้น เพียงใช้ 50 ทรูพอยท์ แลกรับสิทธิ์หมุนวงล้อลุ้นรับของพรีเมียม TRUExBLACKPINK Limited Edition,

กระเป๋าสุดคิวท์ จากทรูยู และโค้ดส่วนลดทรู คอฟฟี่ ราคาพิเศษ เตรียมสะสมทรูพอยท์มาล่ารางวัลกันเลย จัดเต็มตลอดงานกว่า 4,000 รางวัล รีบพุ่งตัวมาเจอกันวันที่ 7 – 8 มกราคมนี้ เวลา 10.00 – 19.00 น. เท่านั้น ของรางวัลรอ BLINKs อยู่

ยิ่งไปกว่านั้น ทรู 5G และทรูไอดี แอบกระซิบ…แนะนำทริกเตรียมความพร้อมแบบฉบับตัวแม่ ให้ลูกค้าทรู และ BLINKs ก่อนไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกระดับโลกก่อนใคร

1.เสื้อผ้าจัดเต็ม เน้นพร็อพให้เด่นที่สุด ไอดอลต้องจำเราได้ BLACKPINK Outfit แซ่บๆ จะช่วยอัพระดับความมันส์และอินกับเพลงได้แบบสุด 2.พาวเวอร์แบงค์ ลืมไปเหมือนขาดใจ เดี๋ยวจะไม่มีคลิปไว้ลงไอจีสตอรี่จุดไข่ปลา 3.ห้ามลืม บง ค้อนทุบสีชมพู โบกให้สุดแขน แสดงความรักที่มีต่อ 4 สาวอย่างสุดหัวใจ ให้มองลงมาแล้วเห็นเป็นทะเลสีชมพู

และ 4.จะลืมอะไรก็ได้ แต่อย่าลืมบัตรคอนเสิร์ต บัตรประชาชน และหลักฐานอื่นๆ ให้ครบ สำหรับผู้ได้รับรางวัลจากทรู กำบัตรให้แน่นไม่อย่างนั้นคงได้เปิดเพลง See U Later ระหว่างเดินทางกลับบ้านแน่นอน เตือนแล้วนะ

Written By
More from pp
ตลาดยิ่งเจริญ เร่งตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ พร้อมเปิดบริการมาจับจ่ายใช้สอยตามปกติ ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยที่เคร่งครัด
ตลาดยิ่งเจริญเร่งตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ พร้อมเปิดให้บริการตามปกติแล้วภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด และเร่งช่วยเหลือผู้ค้าจัดพื้นที่ให้ค้าขายชั่วคราวได้ตามปกติ
Read More
0 replies on “อีกไม่กี่วัน ประเทศไทยจะมี BLACKPINK แล้ว!”