กลุ่มทรู รับรางวัลเกียรติคุณ การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน 4 ปีซ้อน สะท้อนองค์กรดิจิทัล มุ่งก้าวสู่เทคคอมปานีที่เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

23 ธันวาคม 2565 – อีกหนึ่งแนวร่วมสร้างเครือข่ายองค์กรไทยที่ยั่งยืน…สถาบันไทยพัฒน์ โดย นางสาววีรญา ปรียาพันธ์ ผู้อำนวยการ ประชาคมการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน มอบรางวัลเกียรติคุณ Sustainability Disclosure Award ซึ่งเป็นรางวัลระดับสูงสุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แก่ กลุ่มทรู

โดย นางพิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม ผู้อำนวยการด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์การตลาด ในพิธีมอบรางวัลการเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน ประจำปี 2565 ในฐานะองค์กรสื่อสารโทรคมนาคมไทยต้นแบบที่ดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานหลักธรรมาภิบาลที่เข้มแข็ง ให้ความสำคัญกับการดูแลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียตลอดทั้งห่วงโซ่คุณค่า ด้วยการเปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืนที่น่าเชื่อถืออย่างโปร่งใสและครบถ้วน พร้อมสื่อสารเผยแพร่ต่อสาธารณะตลอดมา

เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่นักลงทุนและลูกค้า เกิดความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการที่กลุ่มทรูตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างตรงใจ ซึ่งการได้รับรางวัลดังกล่าว สะท้อนความมุ่งมั่นของกลุ่มทรู ผู้นำเทคโนโลยีดิจิทัลที่ดำเนินธุรกิจตามแนวทางการพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืน พร้อมมุ่งสู่การเป็น Tech Company ที่สามารถสร้างคุณค่าระยะยาวให้แก่สังคม และขับเคลื่อนประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน

ทั้งนี้ กลุ่มทรู ได้ยึดมั่นในนโยบายและการดำเนินงานของบริษัทฯ ด้านความยั่งยืนภายใต้กรอบยุทธศาสตร์ 3 H’s อันประกอบด้วย Heart – มุ่งมั่นทำธุรกิจด้วยใจที่ยั่งยืน Health – มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ยั่งยืน และ Home – มุ่งมั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน” โดยกลุ่มทรู ได้จัดทำรายงานประจำปี และรายงานความยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของสถาบันไทยพัฒน์ที่ได้จัดตั้งประชาคมเพื่อช่วยยกระดับการเปิดเผยข้อมูลด้านความยั่งยืน รวมทั้งตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนร่วมกันขององค์กรสมาชิก ที่ปัจจุบันมีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็น 133 ราย

Written By
More from pp
โอซีซี มอบเกียรติบัตรแด่พนักงาน
กาญจนา สายสิริพร ประธานกรรมการ และธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) ร่วมมอบเกียรติบัตรแด่พนักงานที่ปฏิบัติงานครบ...
Read More
0 replies on “กลุ่มทรู รับรางวัลเกียรติคุณ การเปิดเผยข้อมูลความยั่งยืน 4 ปีซ้อน สะท้อนองค์กรดิจิทัล มุ่งก้าวสู่เทคคอมปานีที่เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน”