KPI ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกรมอุทยานแห่งชาติฯ “โครงการท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน” เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติ

นายรัชฎา สุริยกุล ณ อยุธยา​อธิบดี​กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช​นางสาวสุชาวดี แสงอนงค์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) นายสมศักดิ์ ภู่เพ็ชร์ ผู้อำนวยการสำนักอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ร่วมด้วย นางสาวปวริศา สุขเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกรมอุทยานแห่งชาติฯ “โครงการท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน” เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติรวมถึงยกระดับการท่องเที่ยวเชิงคุณภาพและสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในด้านการท่องเที่ยว

โดยมีผู้บริหารจากทั้ง 2 องค์กร ร่วมเป็นพยาน ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมรามาการ์เด้นส์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Written By
More from pp
การรถไฟฯ จัดโปรโมชั่นลดค่าบริการขนส่งพิเศษ พัสดุรายย่อยไม่เกิน 2 กก. เหมาจ่าย ชิ้นละ 30 บาท ช่วยลดค่าครองชีพ ถึง 31 มีนาคม 67
17 ตุลาคม 2566 นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยการรถไฟแห่งประเทศไทย กระทรวงคมนาคม สนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการช่วยลดค่าครองชีพของประชาชนและภาคธุรกิจ
Read More
0 replies on “KPI ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกรมอุทยานแห่งชาติฯ “โครงการท่องเที่ยวทั่วไทย อุ่นใจเมื่อไปอุทยาน” เพื่อยกระดับการท่องเที่ยวและความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติ”