ด่วน!!!! ผู้ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ “สถานะไม่สมบูรณ์” สามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้แล้วที่หน่วยงาน รับลงทะเบียนทั่วประเทศ แก้ไขได้ถึง 23 ธ.ค.นี้เท่านั้น

รีบเลยผู้ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ “สถานะไม่สมบูรณ์” สามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้แล้วที่หน่วยงาน รับลงทะเบียนทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ https:// บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ .mof.go.th หรือ https://welfare.mof.go.th แก้ไขข้อมูลได้ถึง 23 ธ.ค.นี้

20 ธันวาคม 2565 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงการคลัง เปิดให้ผู้ลงทะเบียนโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2565 ที่ผ่านมานั้น ปรากฎว่ายังมีผู้ลงทะเบียน “สถานะการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์” เนื่องจากข้อมูลของผู้ลงทะเบียนไม่ตรงตามฐานข้อมูลของกรมการปกครอง ซึ่งมีจำนวน 1,386,423 ราย (คิดเป็น 6.6% ของผู้ลงทะเบียนที่มีข้อมูลครบถ้วนแล้ว ทั้งหมด 21,016,770 ราย)

นางสาวรัชดา กล่าวว่า วันนี้ (20 ธันวาคม 2565) ผู้ลงทะเบียนสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนได้ที่หน่วยงานรับลงทะเบียนทั่วประเทศ หรือตรวจสอบได้ด้วยตัวเองผ่านเว็บไซต์ https:// บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ .mof.go.th หรือ https://welfare.mof.go.th นอกจากนี้ กลุ่มผู้ลงทะเบียนที่ยังไม่ทราบผลการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลว่า สถานะการลงทะเบียนสมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์ ก็สามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนได้

“ผู้ลงทะเบียนตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนแล้ว พบว่า “สถานะการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์” ให้ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลได้ ณ ที่ว่าการอำเภอ/สำนักงานเขต และหากพบว่าข้อมูลที่ลงทะเบียนไม่ตรงกับข้อมูลทะเบียนราษฎร์ ขอให้ดำเนินการแก้ไขข้อมูลได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 20 ถึงวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม 2565

โดยผู้ลงทะเบียนผ่านหน่วยงานรับลงทะเบียน จะต้องติดต่อขอแก้ไขข้อมูล ณ หน่วยงานรับลงทะเบียนที่ตนยื่นเอกสารไว้แล้วเท่านั้น ส่วนผู้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ สามารถติดต่อขอแก้ไขข้อมูลที่หน่วยงานรับลงทะเบียนใดก็ได้ ทั้งนี้ ผู้ลงทะเบียนที่มีสถานะการลงทะเบียนสมบูรณ์แล้ว รอประกาศผลการตรวจสอบคุณสมบัติในช่วงเดือนมกราคม 2566” นางสาวรัชดา ย้ำ

Written By
More from pp
นายกฯ เยี่ยมชมบูธนิทรรศการ ‘กัลฟ์’ ส่งพลังสู่ชุมชน ปูทางสร้างอาชีพ ในงาน “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี เราสร้างไปด้วยกัน”
บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ GULF ร่วมออกบูธกิจกรรมจิตอาสาในงาน “ชีวิตวิถีใหม่ใต้ร่มพระบารมี เราสร้างไปด้วยกัน” ภายใต้แนวคิด “กัลฟ์ส่งพลังสู่ชุมชน เริ่มต้นชีวิตวิถีใหม่ไปด้วยกัน” เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2563 ซึ่งจัดโดยสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นระยะเวลา 4 วัน ระหว่างวันที่ 28–31 กรกฎาคม 2563
Read More
0 replies on “ด่วน!!!! ผู้ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ “สถานะไม่สมบูรณ์” สามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้แล้วที่หน่วยงาน รับลงทะเบียนทั่วประเทศ แก้ไขได้ถึง 23 ธ.ค.นี้เท่านั้น”