คอนเสิร์ต “Kong Saharat & Friends” ตอน “น้ำนองไหลมา น้ำใจไหลไป”

จบลงไปอย่างประทับใจ กับ คอนเสิร์ตการกุศลเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหลังน้ำลด “Kong Saharat & Friends” ตอน “น้ำนองไหลมา น้ำใจไหลไป” เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

นำทีมโดย “ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา” หัวเรือใหญ่ของงาน และ “อาร์ม – วิบูลย์ ลีรัตนขจร” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เซริ์ช เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด พร้อมเพื่อนๆ ศิลปิน บอย – โกสิยพงษ์, นภ พรชำนิ, ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล, จั๊ก ชวิน, ต้าร์ Mr.Team, หมู Muzu และ “วง นูโว” ที่มาระเบิดความมันด้วยเพลงฮิตยุค 90 อาทิเพลง คางคกร่าเริงเลย, สุด ๆ ไปเลย, ไร้กันมัก…บ่าม็อก (รักกันมั้ย…บอกมา), ได้อย่างเสียอย่าง และ เจ้าทุย ด้านเจ้าพ่อเพลงรัก บอย – นภ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เติมเต็มหัวใจให้ทุกคนแบบล้นเวทีด้วยเพลง เผลอ, จะเก็บเธออยู่ในใจเสมอ, รักของเธอมีจริงหรือเปล่า และ ฤดูที่แตกต่าง

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือการประมูลของรักของเหล่าศิลปินที่ตั้งใจนำมาร่วมบุญ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า, แว่นตา, เครื่องวัดความดัน, เสื้อ, และ กีตาร์คู่ใจของก้อง สหรัถ พร้อมลายเซ็น ที่ทำเอาแฟน ๆ แข่งกันประมูลเพื่อเป็นเจ้าของกีตาร์ตัวโปรด ในมูลค่า 200,000 บาท 2 สาว อย่าง เฌอปราง BNK48 และ กุ๊กไก่ ภาวดี มาร่วมสร้างสีสันบนเวที และนำรูปภาพจากละคร Cat Radio TV มาร่วมประมูลด้วยเช่นกัน

เรียกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ อัดแน่นเต็มอิ่มไปด้วยความสนุก และได้ร่วมทำบุญแบบฟิน ๆ โดยรายได้ทั้งหมด ทั้งจากบัตรคอนเสิร์ต การประมูลสิ่งของ และเงินบริจาคทางออนไลน์ รวมมูลค่า 1,743,000 บาท มอบให้กับสภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่าย เพื่อส่งต่อความห่วยใยให้ผู้ประสบภัยหลังน้ำลด

Written By
More from pp
คปภ. บูรณาการภาคอุตสาหกรรมประกันภัยไทย มอบกรมธรรม์ประกันภัย คุ้มครองโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แก่บุคลากรทางการแพทย์ จำนวน 70,000 ฉบับ วงเงินความคุ้มครอง 3,500 ล้านบาท
ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 ได้เข้าพบ นายอนุทิน...
Read More
0 replies on “คอนเสิร์ต “Kong Saharat & Friends” ตอน “น้ำนองไหลมา น้ำใจไหลไป””