“ตั๊น จิตภัสร์” โต้ ข่าวเท็จ โยงเป็น 1 ใน 5 รองเลขาฯ ประชาธิปัตย์ กบฎ ล้ม “จุรินทร์” จี้ “อีแอบ” หยุดสร้างความแตกแยก ลั่นใกล้เลือกตั้งพรรคต้องสามัคคี

www.plewseengern.com

14 ธันวาคม 2565 ที่รัฐสภา น.ส.จิตภัสร์ กฤดากร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีเป็น 5 ใน 6 คนของรองเลขาธิการพรรค ที่ร่วมก่อการเข้าชื่อเพื่อกดดันให้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคลาออกจากตำแหน่งนั้นว่า ขอปฏิเสธว่าไม่ใช่ข้อเท็จจริง เพราะไม่ได้ร่วมเคลื่อนไหวดำเนินการใดในพรรคในลักษณะที่ถูกโยงชื่อและภาพข่าวตามที่ถูกกล่าวหา
เพราะตระหนักดีว่า ในห้วงเวลาที่เข้าสู่โหมดการเลือกตั้งที่ทุกพรรคการเมืองต้องเตรียมความพร้อม ทั้งนโยบายในการรณรงค์หาเสียง และคัดสรรว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในนามพรรคเพื่อสู้ศึกการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง จึงไม่ใช่เวลาที่จะมาสร้างข่าว หรือสร้างความแตกแยกด้วยการตอกลิ่มเพิ่มขึ้นในพรรคที่เปรียบเสมือนบ้านของพวกเรากันเอง แต่เป็นห้วงเวลาที่พรรคต้องเป็นเอกภาพ และต้องการความสมัครสมานสามัคคีของสมาชิกพรรคทุกระดับเพื่อรวมพลังในการสู้ศึกการเลือกตั้ง

“ทั้งนี้ ตนมีจุดยืนที่มั่นคง และชัดเจนมาตลอด โดยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนก่อนหน้านี้แล้วว่า ไม่คิดจะย้ายพรรคไปอยู่พรรคอื่น ยังขอทำงานให้พรรคประชาธิปัตย์ตามที่ได้รับมอบหมายจากนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคและผู้ใหญ่ในพรรคโดยทำหน้าที่ในความรับผิดชอบของตนอย่างเต็มที่และดีที่สุด และพร้อมที่จะร่วมสู้ศึกเลือกตั้งที่จะมาถึงร่วมกับพรรคประชาธิปัตย์

จึงขอเรียกร้องให้สมาชิกพรรคบางคน บางกลุ่มยุติพฤติกรรมการปล่อยข่าวที่ต้องการสร้างความแตกแยก หรือใช้สถานการณ์นี้สร้างเงื่อนไข หรือเรียกร้องผลประโยชน์ส่วนตัวโดยสร้างความเสียหายต่อพรรคของเราทุกคน” นส.จิตภัสร กล่าว

Written By
More from pp
ศาลประทับรับฟ้อง “ช่อ” ความผิดฐานนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ให้ผู้อ่านเข้าใจผิดสถาบันฯ
11 มีนาคม 2565 – ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญา 8 โจทก์ ได้ยื่นฟ้อง น.ส.พรรณิการ์ วานิช...
Read More
0 replies on ““ตั๊น จิตภัสร์” โต้ ข่าวเท็จ โยงเป็น 1 ใน 5 รองเลขาฯ ประชาธิปัตย์ กบฎ ล้ม “จุรินทร์” จี้ “อีแอบ” หยุดสร้างความแตกแยก ลั่นใกล้เลือกตั้งพรรคต้องสามัคคี”