ราเมศ ขอ ทุกฝ่ายเห็นแก่ประเทศ อย่าเอาชนะบนซากปรักหักพัง

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มประชาชนว่า

ขณะนี้ประเทศมีหลายเรื่องที่เราคนไทยจะต้องรู้รักสามัคคีเพื่อช่วยกันนำพาประเทศ การชุมนุมสามารถทำได้ตามรัฐธรรมนูญโดยต้องปฏิบัติตามกฎหมาย เชื่อว่าจะเป็นแนวทางที่ดี ในส่วนของเจ้าหน้าที่รัฐเช่นกันก็จะต้องดำเนินการต่อผู้ชุมนุมด้วยหลักความนุ่มนวลและอะลุ่มอล่วยที่สุด


โดยเฉพาะในเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้มากที่สุด เพื่อป้องกันการสร้างสถานการณ์นำไปสู่ความวุ่นวาย และที่สำคัญการใช้อำนาจของเจ้าหน้าที่รัฐก็จำต้องอยู่ในกรอบของกฎหมายและความเป็นธรรมเช่นกัน ไม่อยากให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งคิดถึงผลชนะแต่ลืมนึกถึงประเทศชาติ เพราะถ้าเป็นเช่นนั้นก็ไม่เกิดประโยชน์ใดหากฝ่ายชนะยืนประกาศชัยชนะบนซากปรักหักพัง

ส่วนประเด็นข้อเรียกร้องเรื่องแก้รัฐธรรมนูญเขื่อว่าจะมีทางออกที่ชัดขึ้นในการประชุมร่วมรัฐสภาในสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้ อยากให้ทุกฝ่ายมีการเปิดใจคุยกันเพื่อหาทางออกของประเทศก็จะเป็นแนวทางที่ดียิ่ง

 

Written By
More from pp
“พปชร.” เปิดเวทีไทยรับมือ “ฟรีวีซ่า” อย่างไรให้ได้ประโยชน์ถึงมือปชช. รุกใช้ดิจิทัลหนุน-เข้มปลอดภัยรับดีเดย์31มี.ค.ดึงจีนเที่ยวเพิ่มดัน GDP โต
13 กุมภาพันธ์ 2567 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้จัดกิจกรรม เวทีวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ ในหัวข้อ ไทยจะรับมือ “ฟรีวีซ่า” อย่างไร...
Read More
0 replies on “ราเมศ ขอ ทุกฝ่ายเห็นแก่ประเทศ อย่าเอาชนะบนซากปรักหักพัง”