ผู้ชายหื่น..ผู้หญิงผิด?-สันต์ สะตอแมน

ผสมโรง

สันต์ สะตอแมน

ที่ห้องน้ำวัดโซ่ทอง (ชื่อสมมติ) ข้างฝามีข้อความเขียนด้วยลายมือ..

แม่ชี: บวชชี เพราะหนีรัก…พระหนุ่มอกหัก เพราะรักชี…เจ้าอาวาส: บวชมาหลายปี เพิ่งฟาดชีไปหนเดียว…เณรน้อยเณรไม่เกี่ยวๆ กระเจี๊ยวยังเล็กอยู่!

นี่..จำมาจากตลกในยุค “คาเฟ่” เฟื่องฟู ซึ่งไม่ว่าจะดูคณะไหนเล่น เป็นต้องได้ยิ้มได้หัวเราะไปเสียทุกครั้ง กระทั่งขณะที่ปั้นบทความอยู่นี้ ผมก็อดที่จะยิ้มไม่ได้!

และที่ให้นึกถึง “มุก” นี้ขึ้นมา ก็ด้วยเห็นข่าวของ (พระ) คู่หูดูโอ ที่กำลังหลงใหลได้ปลื้มกับเสียงหัวเราะของญาติโยม..

จากการนำเสนอ “โจ๊กธรรมะ” ที่ส่ง-ตบมุก (ตลก) กันอย่างสนุกสนานครื้นเครง ไม่ต่างกับยุค “หม่ำ จ๊กมก” เล่นตลกอยู่กับคณะ “เทพ โพธิ์งาม” ยังไง-ยังงั้น!

 จึงทำให้คิดเอาว่า ถ้า พส. ดูโอดัง นำมุกนี้ไปเล่น-ไปไลฟ์ รับรองต้องฮาตรึม..เชื่อโยม!

เอ้า..แต่มุกนี้ดูจะ “ฮาใน” (รู้กันเองเฉพาะกลุ่ม) ซะแล้ว ก็ที่ไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่งโพสต์ข้อความ..“ลูกค้าครับ ออกมารับของ กรุณาใส่ยกทรงด้วยครับ ใจคอไม่ดีเลย” นั่นแหละ!

เพราะคล้อยหลังจากเสียงหัวเราะคิกคักที่ได้นินทาล้อเลียนกันในกลุ่มหื่นตัวเองไม่ทันไรเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมถึงความคิดจิตสำนึกต่ำๆก็ดังตามมาทันที

แต่ที่หัวร้อน-ของขึ้นอย่างแรง ก็นักร้องสาว เนย-วรัฐฐา กาไชย ที่โพสต์..“เห็นหัวนมแล้วไงหัวนมมันผิดอะไร ผู้ชายไม่มีหัวนมหรอ?

เบื่อเมื่อไหร่จะเลิกให้ผู้หญิงเป็นฝ่ายต้องปิดนู้นปิดนี่ หลบซ่อนทุกสิ่ง รำคาญ!!!!

มันไม่สบายตัวไงเข้าใจมะ ละมันคือธรรมชาติเว้ย!!!! และอยู่ดีๆ ก็มาสร้างกรอบ วัฒนธรรม ศาสนา ความถูกต้องบลาๆๆๆๆ ถามหน่อยเหอะ แต่ก่อนมันก็ไม่เคยผิดปะ?

_่งหาเรื่องให้ผู้หญิงเสียเงินซื้อยกทรง ซื้อที่แปะนม ซื้อเกาะอกซับใน นี่ไม่รวมกางเกงซับในและผ้าอนามัยที่กุต้องซื้อ ละบอกเลย มันแพง!!!!!! เสื้อสบายๆ ดีๆ ซื้อที พันบาท รู้มะ-ีเวรรร

ละไอ่เรื่องปัญหาคุกคามทางเพศอะ ก็เดิมเดิมมม อย่ามาโทษการแต่งตัว ไม่งั้นคนป่า คนตะวันตกคงลูกดกไปยันดาวอังคาร มันไม่เกี่ยว คนที่คิดโทษธรรมชาติและการแต่งตัวผู้หญิงอะ มันสมองล้ามาก!

และผญที่ทำเป็นแต่งตัวมิดชิดละด่าผญที่แต่งตัวเห็นเนื้อมากกว่าอะ คุณก็แค่เป็นคนที่อยากรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนดีกว่าเท่านั้นแหละะะะะ

เราควรจะแต่งตัวยังไงก็ได้ จะใส่เสื้อใน หรือไม่ใส่ ก็แล้วแต่ว่าวันนั่นฟีลลิ่งมันอยากใส่มั้ย ละความหื่นของผู้ชาย ไม่ควรเป็นความผิดของผู้หญิง!!!!”

ใจเย็นๆนังหนู.. รู้ล่ะว่าเรื่องของ “เสรีภาพ-ประชาธิปไตย-สิทธิส่วนบุคคล” ซึ่งเข้าใจถึงความคิด-ความรู้สึก แต่ที่หนูพรั่งพรูออกมาอย่างนี้นั้น มันจะไม่เป็นการบั่นทอนความน่ารักไปไหม?

ใช่..นมใครก็หัวนมมัน ไม่ผิดอะไร และหนูก็ไม่เห็นต้องเบื่อหรือรำคาญไป ถ้าไม่อยากใส่ยกทรงก็ไม่ต้องใส่ ไม่อยากปิดก็เปิดซะบ้างก็ได้ เอาตามฟีลลิ่งหนูเลย

ว่าไป..ผมก็ไม่เห็นด้วยหรอกที่จะเอาความหื่นของผู้ชายมาโทษเป็นความผิดผู้หญิงแต่งตัวโป๊ แต่ผมก็เห็นจะเห็นด้วยไม่ไหวหากจะปล่อยเลยตามเลยตามหนูเนยว่ามาทั้งหมด

สรุป..เป็นเพราะไรเดอร์ปากหมาแท้ๆ นักร้องสาวก็เลยพลอยเปิด (ใจ) ล่อนจ้อนให้คนเขารู้..

ที่แท้..นังหนูไม่ชอบปิดนู้นปิดนี่!

Written By
More from pp
ผู้ประกอบการรถ EV ขอบคุณนายกฯ ออกมาตรการส่งเสริมการใช้รถ EV ยืนยันรัฐบาลเร่งพลิกฟื้นภาคเศรษฐกิจทั้งระบบ เล็งผลักดันการลงทุนยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศ ตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางผลิตรถ EV ภูมิภาคอาเซียน
29 มีนาคม 2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ติดตามบรรยากาศการจัดงานบางกอก...
Read More
0 replies on “ผู้ชายหื่น..ผู้หญิงผิด?-สันต์ สะตอแมน”