ศิริพงษ์ รัสมี พปชร.เขตหนองจอก เผย พลเอกประวิตร ส่งความห่วงใยมายังพี่น้องเขตหนองจอก

นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส. เขต 17 หนองจอก กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ เขตหนองจอก รับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ พร้อมนำข้าวกล่อง น้ำดื่ม ไข่ไก่ หน้ากากผ้า มามอบให้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ในช่วงเกิดสถานการณ์โควิด-19 นอกจากนี้ยังได้มอบถุงยังชีพให้กับผู้ป่วยติดเตียงในชุมชน เคหะฉลองกรุง

นายศิริพงษ์ ระบุว่าเนื่องจากพื้นที่เขตหนองจอกส่วนใหญ่เป็นชาวไทยมุสลิม การลงพื้นที่ในครั้งนี้ นอกจากข้าวสาร อาหารแห้ง หน้ากากอนามัย และไข่ ที่นำมามอบให้ประชาชนแล้ว ยังมีอาหารสำหรับละถือศีลอดด้วย เนื่องจากขณะนี้อยู่ในเดือนรอมฎอน

ทั้งนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานยุทธศาสตร์ของพรรค ยังได้ส่งความห่วงใยมายังพี่น้องชาวมุสลิมในพื้นที่ด้วย

และการเดินทางมาในครั้งนี้ยังเป็นการมารับฟังปัญหาจากประชาชน และมาให้กำลังใจ โดยพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ในฐานะเป็นผู้แทนราษฎร พร้อมเห็นว่าประชาชนเขตหนองจอกจะต้องปลอดภัยจากเชื้อโควิด-19 และประเทศไทยต้องชนะ ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้

Written By
More from pp
บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล มอบความสุขรับปี 2020 ให้สนุกสุดมันส์ กับ “Blu-O Twenty Happy Day” 20 มกราคมนี้ สุดว้าว…เพียง 20 บาท          
บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล มอบความสุขรับปี 2020 ให้สนุกสุดมันส์ กับ “Blu–O Twenty Happy Day” โยนโบว์ลิ่ง เกมละ 20 บาท, เครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์ แก้วละ 20 บาท และ ร้องคาราโอเกะ...
Read More
0 replies on “ศิริพงษ์ รัสมี พปชร.เขตหนองจอก เผย พลเอกประวิตร ส่งความห่วงใยมายังพี่น้องเขตหนองจอก”