ศิริราช “ปิดรับอาสาสมัครเย็บถุงหุ้มรองเท้าแก่บุคลากรทางการแพทย์”

ศิริราชชี้แจง “ปิดรับอาสาสมัครเย็บถุงหุ้มรองเท้าแก่บุคลากรทางการแพทย์”  พร้อมขอบคุณน้ำใจคนไทยในวิกฤตโควิด -19รศ.นพ.นริศ กิจณรงค์ รองคณบดีฝ่ายสื่อสารองค์กรและกิจกรรมเพื่อสังคม คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า ตามที่มีการโพสต์และแชร์ในสื่อออนไลน์ ถึงการขออาสาสมัครเย็บถุงหุ้มรองเท้าให้คุณหมอศิริราช จากการตรวจสอบพบว่า เป็นเจตนาดีของบุคคลภายนอกองค์กร ที่ต้องการช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ ศิริราช แต่ขณะนี้มีกลุ่มจิตอาสาเพียงพอในการช่วยเหลือแล้ว จึงขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า หากท่านพบเห็นข้อความที่ขอรับอาสาสมัครดังกล่าว กรุณาระงับการส่งต่อ จะเป็นพระคุณยิ่ง

ในนามคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลขอขอบพระคุณในน้ำใจคนไทยทุกคนที่ช่วยเหลือหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของศิริราช ที่ดูแลผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เราสัญญาว่า เราจะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถ เพื่อช่วยผู้ป่วยทุกคน เราจะผ่านพ้นไปด้วยกันครับ

Written By
More from pp
บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล มอบความสุขรับปี 2020 ให้สนุกสุดมันส์ กับ “Blu-O Twenty Happy Day” 20 มกราคมนี้ สุดว้าว…เพียง 20 บาท          
บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล มอบความสุขรับปี 2020 ให้สนุกสุดมันส์ กับ “Blu–O Twenty Happy Day” โยนโบว์ลิ่ง เกมละ 20 บาท, เครื่องดื่มซอฟท์ดริงค์ แก้วละ 20 บาท และ ร้องคาราโอเกะ...
Read More
0 replies on “ศิริราช “ปิดรับอาสาสมัครเย็บถุงหุ้มรองเท้าแก่บุคลากรทางการแพทย์””