“ดร.เฉลิมชัย” ส่ง “สมบัติ – มงคลกิตติ์” ติดตามช่วยน้ำท่วมเชียงราย

พรรคประชาธิปัตย์ โดย ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคได้เฝ้าติดตามสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดเชียงรายอย่างใกล้ชิด โดยสั่งการให้บุคลากรของพรรคลงพื้นที่ตั้งแต่ในช่วงแรก ต่อเนื่องจนถึงขณะนี้ พร้อมกับได้มอบหมายให้ นายสมบัติ ยะสินธุ์ รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคเหนือ สส.แม่ฮ่องสอน และนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการสนับสนุนเพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบ อาสาสมัครของพรรคในทุกพื้นที่ทำหน้าที่ประสานขอความช่วยเหลือมายังพรรค

นอกจากนี้สิ่งที่มีความจำเป็นเป็นอย่างยิ่งที่ต้องทำควบคู่การให้ความช่วยเหลือ และมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนแล้ว ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค ยังให้ความสำคัญกับการเก็บข้อมูลละเอียดเพื่อเข้าฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัย และให้พี่น้องประชาชนสามารถกลับมาดำเนินชีวิตได้ตามปกติโดยเร็วที่สุด ซึ่งศูนย์เทคโนโลยีและนวัตกรรม พรรคประชาธิปัตย์ ในการดูแลของ ศ. ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรค เป็นตัวขับเคลื่อน จึงได้จัดทำรูปแบบเพื่อรับแจ้งความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน ไว้ที่ https://form.democrat.or.th/flooding2567 โดยมูลนิธิ ม.ร.ว.เสนีย์ ปราโมช ทั้ง สส. และอดีต สส. ของพรรค ตลอดจนเครือข่ายของพรรค ประธานสาขาของพรรคและอาสาสมัครของพรรค จะได้เข้าไปดูแลช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิดต่อไป

ทั้งนี้พี่น้องประชาชนสามารถมีส่วนร่วมในการรายงานสถานการณ์น้ำท่วม ได้ที่
https://form.democrat.or.th/flooding-report-2567

โดยพรรคประชาธิปัตย์ ขอเป็นอีกหนึ่งพลังที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนด้วยความจริงใจและเต็มที่กับทุกสถานการณ์เพราะพวกเราตระหนักถึงความสำคัญของการให้ความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที และพร้อมที่จะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
ห้ามยาแผนโบราณมีแอลกอฮอล์จำหน่ายตามร้านสะดวกซื้อ ฝ่าฝืนมีความผิด
อย. ย้ำ ห้ามร้านสะดวกซื้อจำหน่ายยาแผนโบราณที่มีแอลกอฮอล์ ขณะที่ร้านขายยาต่าง ๆ ต้องควบคุมการขายยาแผนโบราณที่มีแอลกอฮอล์ในสูตรตำรับแก่เฉพาะผู้ป่วยที่มีความจำเป็น ฝ่าฝืนมีโทษทั้งทางอาญา
Read More
0 replies on ““ดร.เฉลิมชัย” ส่ง “สมบัติ – มงคลกิตติ์” ติดตามช่วยน้ำท่วมเชียงราย”