“ตรีรัตน์” จัดปราศรัยใหญ่ บางกะปิ-วังทองหลาง ประกาศลั่น เลือกไทยสร้างไทย ทุกนโยบายทำได้จริง และคะแนนไม่ตกน้ำแน่นอน เพราะจะไม่มีทางเลือกทั้ง 2 ลุง 

นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย และผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลาง(เฉพาะแขวงคลองเจ้าคุณสิงห์) เบอร์ 12
จัดปราศรัย “ยกระดับบางกะปิ-วังทองหลาง” ที่วัดบึงทองหลาง แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ โดยมีผู้คนเข้ารับฟังจำนวนมากถึง 2,000 คน โดยมีทีมโฆษกพรรคไทยสร้างไทย ได้เข้ามาร่วมปราศรัยประชาสัมพันธ์นโยบายพรรค

ซึ่งนายตรีรัตน์ฯ ได้ประกาศถึงจุดยืนพรรคไทยสร้างไทย บนเวทีว่า “เลือกพรรคไทยสร้างไทย และเลือกตนเป็น ส.ส. คะแนนเสียงจะไม่ตกน้ำแน่นอน เพราะตนจะไม่มีวันยกมือสนับสนุนให้ลุงตู่ หรือลุงป้อมเป็นนายกฯโดยเด็ดขาด และนอกเหนือจากนี้ ยังทำงานเป็น และรู้วิธีการแก้ปัญหาให้ชาวบางกะปิ เพราะอยู่กับประชาชนมาตลอด 6 ปี แม้จะสอบตกมาแล้ว ก็ไม่ทิ้งพื้นที่ไปไหน

โดยมีวลีเด็ดว่า “หากพรรคไทยสร้างไทยมีคะแนนเสียง ส.ส.ถึง 25 คน ก็จะสนับสนุนให้คุณหญิงสุดารัตน์เป็นนายกรัฐมนตรี แต่หากมีคะแนนเสียงไม่ถึง ก็พร้อมยกมือให้นายกฯ จากฝั่งประชาธิปไตย ไม่ว่าจะเป็น คุณพิธา จากพรรคก้าวไกล หรือ แคนดิเดตนายกฯ จากพรรคเพื่อไทย เพื่อเป็นนายกรัฐมนตรีฝั่งประชาธิปไตย สืบทอดเจตนารมณ์ของประชาชน ที่ต้องการความเปลี่ยนแปลง

 

 

Written By
More from pp
จินตนาการของ ‘อานนท์’ – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม จะฆ่ากันในคุกเลยเหรอ?             ต้องฟังหูไว้สิบหู ถ้ารัฐโง่ถึงขนาด สั่งเก็บแกนนำ ๓ นิ้วในคุก ก็ไม่รู้จะพูดไงต่อ             นอกจากจะด่าว่าปัญญากระบือ            ...
Read More
0 replies on ““ตรีรัตน์” จัดปราศรัยใหญ่ บางกะปิ-วังทองหลาง ประกาศลั่น เลือกไทยสร้างไทย ทุกนโยบายทำได้จริง และคะแนนไม่ตกน้ำแน่นอน เพราะจะไม่มีทางเลือกทั้ง 2 ลุง ”