เขินหนักมาก แม่ค้าตลาดโพธิ์ชัย เรียก “นายกฯ เศรษฐา” ขณะแวะจิบโอเลี้ยง

"เศรษฐา ทวีสิน" เขินหนัก พ่อค้าแม่ค้าตลาดโพธิ์ชัย อำเภอเมือง หนองคาย พากันเรียก ‘นายกฯ เศรษฐา’ แวะจิบโอเลี้ยง ถกสภากาแฟกับพี่น้องหนองคาย

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 21 เมษายน 2566 ที่จังหวัดหนองคาย แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) นำโดย เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พานทองแท้ ชินวัตร ที่ปรึกษาศูนย์ปฎิบัติการเลือกตั้งส.ส.พรรคเพื่อไทย

ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กรรมการบริหารพรรค และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรค พร้อมด้วย กฤษฎา ตันเทอดทิตย์ ผู้สมัครส.ส.หนองคาย พรรคเพื่อไทย เขต 1 เบอร์ 6 เดินตลาดตลาดโพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย

เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้า และพี่น้องประชาชนที่มาเดินจับจ่ายซื้อของในช่วงเช้า โดยแม่ค้าต่างพากันตื่นเต้นบอกต่อๆ กันว่า “เศรษฐามา ๆ ๆ” หลายคนเดินตามมาขอถ่ายภาพคู่กับนายเศรษฐา และนายพานทองแท้

ระหว่างเดินหาเสียงในตลาดนายเศรษฐาได้แวะนั่งดื่มโอเลี้ยงร่วมกับประชาชนที่นั่งอยู่ ระหว่างนั้นคุณลุงท่านหนึ่งพูดขึ้นมาว่า “โต๊ะตัวนี้ นายกฯทักษิณ เคยมานั่ง นายกฯ จากพรรคเพื่อไทยต้องมานั่งโต๊ะนี้ และวันนี้ นายกฯ เศรษฐาก็มานั่ง

ทั้งนี้ พื้นตรงนี้จะเป็นที่ที่ประชาชนชาวหนองคายจะมานั่งพูดคุยแลกเปลี่ยนปัญหาสังคม และการเมืองกันทุกเช้า ถือเป็นสภากาแฟย่อมๆ แห่งหนึ่งของอำเภอเมืองหนองคายเลยก็ว่าได้

ขณะที่ พ่อค้าแม่ค้าต่างพากันเรียก “นายกฯเศรษฐา ๆ ๆ ๆ” ตลอดทางที่เดิน ทำให้นายเศรษฐายิ้มเขิน ผู้สื่อข่าวจึงแซวว่า “เขินไหมคะ” ซึ่งนายเศรษฐา ตอบว่า “เขินครับ เขินมาก”

Written By
More from pp
“ทิพานัน” เบรก “ธนาธร-ปิยบุตร” ล่าชื่อเลิกม.112 ฝ่าฝืนรธน.มาตรา 6
“ทิพานัน” เบรก “ธนาธร-ปิยบุตร” ล่าชื่อเลิกม.112 ฝ่าฝืนรธน.มาตรา6 ย้อนถาม “ปิยบุตร” ตัวเองวิจารณ์แบบไม่ผิด ม.112 ได้ แต่ทำ “เป็นทองไม่รู้ร้อน”...
Read More
0 replies on “เขินหนักมาก แม่ค้าตลาดโพธิ์ชัย เรียก “นายกฯ เศรษฐา” ขณะแวะจิบโอเลี้ยง”