“ศุภชัย” ซัด “ชูวิทย์” อย่าทำตัวเป็น “เด็กเลี้ยงแกะ” หลังผ่านมาจะ 2 สัปดาห์ ยังไม่ปรากฏเอกสารโอนเงินไปธนาคาร สิงคโปร์ กรณีรถไฟฟ้าสีส้ม

11 มีนาคม 2566 นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนสมาชิกพรรคภูมิใจไทย กล่าวทวงถาม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ที่บอกว่ามีเอกสารการโอนเงิน หรือบอกว่ามีเงินทอน 3 หมื่นล้าน โอนจากประเทศไทยไปสิงคโปร์ ธนาคาร HSBC ว่าสิ่งที่คุณชูวิทย์ออกมาพูดมันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องเก่า ขณะนี้เป็นเวลานานแล้ว หากมีเอกสารจริง ควรจะได้นำออกมาให้สาธารณชน ได้รับทราบ แต่พอกระทรวงคมนาคมถามไปว่าใครเป็นคนโอน ใครเป็นคนรับโอน ก็เฉไฉไปเรื่อยๆ และไม่ยอมตอบ

“ข้อมูลเรื่องสายสีส้ม เป็นเรื่องที่มีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ สิ่งที่คุณชูวิทย์ออกมาพูดมันก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เป็นเรื่องเก่า การร้องต่อศาลรัฐธรรมนูญหรืออะไรต่างๆ อยู่แล้ว แล้วข้อมูลที่อ้างว่าใหม่ของเขา เช่น บอกว่ามีเงินทอน 3 หมื่นล้าน โอนจากประเทศไทยไปสิงคโปร์ ก็ไม่นำเอกสารบัญชีที่อ้างว่ามี แล้วแถลงกับสาธารณะ คนก็ยังสงสัยว่า เป็นพฤติกรรมคล้ายๆ เด็กเลี้ยงแกะ หรือเปล่า? ถ้าเอกสารมีจริงก็ควรนำออกมาบอกสังคม หรือใช้วิธี ลักไก่ สร้างซีน มีประเด็นออกสื่อ เท่านั้น”

Written By
More from pp
อาหารญี่ปุ่น “ชิชิ” สุดพรีเมียม รังสรรค์กว่า 200 เมนู อร่อยเลิศให้ ท้าทุกท่านมาลิ้มลอง
ร้านอาหารญี่ปุ่น ชิชิ (SHICHI JAPANESE RESTAURANT) ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม ที่รังสรรค์เมนูความอร่อยชั้นเลิศไว้ให้ลิ้มลองรสชาติมากกว่า 200 เมนู
Read More
0 replies on ““ศุภชัย” ซัด “ชูวิทย์” อย่าทำตัวเป็น “เด็กเลี้ยงแกะ” หลังผ่านมาจะ 2 สัปดาห์ ยังไม่ปรากฏเอกสารโอนเงินไปธนาคาร สิงคโปร์ กรณีรถไฟฟ้าสีส้ม”