ฮือฮา! “นาวิน คำเวียง” ขึ้นเวทีถอดเสื้อแดงสวมเสื้อน้ำเงิน “ภูมิใจไทย” ลงชิง ส.ส.เขต 7 ขอนแก่น

19 กุมภาพันธ์ 2566 ที่หอประชุมโรงเรียนอุบลรัตน์พิทยาคม จังหวัดขอนแก่น พรรคภูมิใจไทย นำโดย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย จัดเวทีปราศรัยนโยบายและแนะนำตัว นายเอกราช ช่างเหลา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ขอนแก่น ท่ามกลางประชาชนที่มาฟังปราศรัยจำนวนมากจนล้นออกจากหอประชุม

โดยระหว่างการปราศรัยมีเหตุการณ์เซอร์ไพร์ส คือการเปิดตัว นายนาวิน คำเวียง อดีตสมาชิกครอบครัวเพื่อไทยและคนเสื้อแดง ที่จะลงสมัคร ส.ส.เขต 7 ขอนแก่นในนามพรรคภูมิใจไทย ซึ่งประกอบด้วย อำเภอหนองเรือ อำเภอบ้านฝาง อำเภอภูเวียงบางส่วน

ทั้งนี้ นายเอกราช ได้กล่าวแนะนำนายนาวิน และเชิญนายศักดิ์สยามเป็นผู้สวมเสื้อพรรคภูมิใจไทย เพื่อเป็นการต้อนรับนายนาวินเข้าพรรคอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางเสียงปรบมือของประชาชนอย่างกึกก้อง โดยนายศักดิ์สยามได้ขอให้ชาวขอนแก่นเลือกทั้งนายเอกราชและนายนาวิน เป็น ส.ส.เข้าสภาฯให้ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังสวมเสื้อพรรคภูมิใจไทย นายนาวินได้เดินทักทายพบปะกับกลุ่มคนเสื้อแดงที่เดินทางมาให้กำลังใจจำนวนกว่าสามร้อยคน พร้อมกล่าวว่า ขอบคุณพี่น้องประชาชนที่สนับสนุนตนมาโดยตลอดและยังอยู่ช่วยกัน ไม่ว่าตนจะอยู่พรรคไหน วันนี้ตนเปลี่ยนสีเสื้อมาอยู่ภูมิใจไทยแล้ว และเราจะสู้ไปด้วยกัน ตนจะ “พูดแล้วทำ” และไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง บุรีรัมย์เจริญเพราะมีเนวิน ขอนแก่นก็มีนาวินเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนที่นายศักดิ์สยามจะเดินทางกลับ ได้มีคนเสื้อแดงมาตั้งแถวส่ง พร้อมส่งเสียงเชียร์พรรคภูมิใจไทยเป็นระยะ

Written By
More from pp
ความท้าทายในการบริหารคน ของ นพ.ชัยรัตน์ ปัณฑุรอัมพร CEO รพ.สมิติเวช กับ หมุดหมาย ทำอย่างไรให้ชีวิตของทุกคนดีกว่าเดิม
ท่ามกลางสมรภูมิการแข่งขันทางเศรษฐกิจในยุคดิจิทัลที่อะไรๆ ก็ดูยากที่จะคาดเดา แต่สิ่งหนึ่งที่จะนำพาองค์กรให้สามารถลงสนามช่วงชิงชัยชนะมาได้ นั่นก็คือ “พนักงาน” ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของ “ซีอีโอ” ที่จะต้องรักษาคนเก่ง พัฒนาศักยภาพ ทำงานเป็นทีมเวิร์ก เพราะการจัดการปัญหาภายในองค์กรยากที่สุดคือเรื่อง “คน”
Read More
0 replies on “ฮือฮา! “นาวิน คำเวียง” ขึ้นเวทีถอดเสื้อแดงสวมเสื้อน้ำเงิน “ภูมิใจไทย” ลงชิง ส.ส.เขต 7 ขอนแก่น”