มีบ้านเดิม ก็เติมตังค์เพิ่มได้ กับ “สินเชื่อบ้านเติมตังค์”

ธนาคารออมสิน เข้าใจและพร้อมช่วยเหลือเติมสภาพคล่องให้กับคุณ เพื่อนำไปใช้ในการอุปโภคบริโภค หรือเพื่อนำไปชำระหนี้สินรายย่อยประเภทอื่น ๆ เพียงแค่คุณเป็นลูกค้าสินเชื่อเคหะปัจจุบันของธนาคาร ก็สามารถขอกู้เพิ่มเติมจากหลักประกันเดิมที่กู้อยู่กับธนาคารได้ ผ่าน “สินเชื่อบ้านเติมตังค์” ที่ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 10 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ย 2 ปีแรกเพียง 3.990% ต่อปี (MRR-2.255%) ผ่อนต่ำล้านละ 5,550 บาท/เดือน (6 เดือนแรก) ผ่อนชำระได้นานสูงสุด 30 ปี

และ ฟรี! ค่าบริการสินเชื่อ ค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์* โดยสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 อนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 31 มีนาคม 2566

คุณสมบัติผู้กู้

๐ ปัจจุบันเป็นลูกค้าสินเชื่อเคหะเดิมของธนาคาร ยกเว้น ผู้กู้โครงการบ้านเอื้ออาทร ที่อยู่ระหว่างการค้ำประกันของ การเคหะแห่งชาติ (กคช.)

๐ มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป ดังนี้
– กรณีเป็นผู้มีรายได้ประจำ เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ ต้องไม่เกิน 65 ปี
– กรณีเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ/เจ้าของกิจการ เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ ต้องไม่เกิน 70 ปี

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ “ธนาคารออมสินสาขาที่ใช้บริการสินเชื่อเคหะเท่านั้น” ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://bit.ly/3WvcgcG

* ฟรี ค่าประเมินราคาหลักทรัพย์ตามที่จ่ายจริงรายละไม่เกิน 5,000 บาท สำหรับลูกค้าที่อนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาภายในระยะเวลาที่กำหนด วงเงินกู้ตั้งแต่ 1.00 ล้านบาทขึ้นไป
** เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

 

Written By
More from pp
พีทีที สเตชั่น ร่วมสนับสนุนน้ำมันเชื้อเพลิงมูลค่า 3 ล้านบาท ให้กับโครงการ “ONE MAN & THE SEA” ของ โตโน่ ภาคิน
นางพรรณวดี พุฒยางกูร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ มอบน้ำมันเชื้อเพลิง อัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล บี10 (UltraForce Diesel B10) มูลค่า 3,000,0000 บาท ให้ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ หรือ โตโน่ สำหรับใช้ในโครงการ “ONE...
Read More
0 replies on “มีบ้านเดิม ก็เติมตังค์เพิ่มได้ กับ “สินเชื่อบ้านเติมตังค์””