พร้อมมาก “ไทยสร้างไทย” ประกาศ ยุบสภาเมื่อไหร่ พร้อมเลือกตั้งทันที

“ไทยสร้างไทย” จัดประชุมกรรมการบริหารพรรค #ประกาศความพร้อม! ยุบสภาเมื่อไหร่! พร้อมเลือกตั้งทันที
พรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมกรรมการบริหารพรรค เพื่อรายงานความคืบหน้าผลการทำงาน โดยมี คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค เป็นประธาน พร้อมด้วยผู้บริหารพรรค, ดร.โภคิน พลกุล ประธานยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ, น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรค, คุณสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าคณะทำงานด้านเศรษฐกิจ, คุณประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรค พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ และคณะกรรมการชุดต่างๆ เข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง

คุณหญิงสุดารัตน์ ได้เน้นย้ำต่อที่ประชุมและคณะกรรมการบริหารพรรคทุกคนว่า งานที่ได้มอบหมายมีความความหน้าเป็นอย่างดี เช่น การสร้างเครือข่ายบำนาญประชาชน ซึ่งแต่ละพื้นที่สามารถทำงานได้ตามเป้าหมาย พี่น้องประชาชนให้ความสนใจร่วมเป็นเครือข่ายจำนวนมาก

โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมเป็นเครือข่ายแล้วเกือบ 2 ล้านคน และคาดว่าก่อนการเลือกตั้งที่จะมาถึง จะมีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจ เข้าร่วมเป็นเครือข่ายบำนาญประชาชนของพรรคไทยสร้างไทย ที่ได้นำเสนอต่อสภาผู้แทนราษฎรแล้ว ไม่ต่ำกว่า 5 ล้านคนตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ที่ประชุมยังได้ติดตามความก้าวหน้าในการทำงานตามคำสั่งของหัวหน้าพรรค โดยเฉพาะคณะกรรมการแต่ละชุด อาทิ

  • คณะกรรมการยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ
  • คณะกรรมการยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่
  • คณะกรรมการด้านเศรษฐกิจ
  • คณะกรรมการด้านการกีฬา

โดยคุณประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรค ในฐานะรองประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ เปิดเผยว่าขณะนี้พรรคไทยสร้างไทยมีความพร้อมสู่การเลือกตั้งอย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นผู้สมัคร ที่คัดสรรจนได้คนที่มีคุณภาพเกือบครบทุกเขตแล้ว เช่นเดียวกับตัวแทนประจำเขต สาขาพรรค ก็มีความสมบูรณ์และพร้อมสำหรับการเลือกตั้งหากมีการยุบสภา พรรคก็สามารถส่งผู้สมัครได้ทันที

Written By
More from pp
ชาวนครปฐมเฮ..ศาลปกครองสั่งผู้ว่าฯนครปฐมระงับและชดใช้เงินให้ชาวบ้านกรณีปล่อยให้มีการเลี้ยงกุ้งน้ำเค็มในพื้นที่น้ำจืด
นายศรีสุวรรณ จรรยา นายกสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน เปิดเผยว่า เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา ศาลปกครองกลางได้นัดอ่านคำพิพากษา กรณีที่สมาคมฯและชาวบ้านใน ต.โพรงมะเดื่อ อ.เมือง จ.นครปฐม...
Read More
0 replies on “พร้อมมาก “ไทยสร้างไทย” ประกาศ ยุบสภาเมื่อไหร่ พร้อมเลือกตั้งทันที”