“แรมโบ้” ฟาด “อุ๊งอิ๊ง” เป็นคนไทยหรือเปล่าโพสต์สนับสนุนม็อบ หรืออิจฉาลุงตู่ เพราะจัดประชุมได้ดีกว่าพ่อแม้ว

www.plewseengern.com

“แรมโบ้” ฟาดแรง “อุ๊งอิ๊ง” เป็นคนไทยหรือเปล่าโพสต์สนับสนุนกลุ่มราษฎรหยุด APEC 2022 สร้างความรุนแรง หรืออยากให้ทำลายความน่าเชื่อถือประเทศ เพราะเห็นว่านายกฯประยุทธ์ จัดการประชุมได้ดีกว่าพ่อตัวเอง อย่าทำตัวอิจฉาตาร้อน
18 พฤศจิกายน 2565 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงที่ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ออกมาโพสต์ การแสดงความเห็นกรณีกลุ่มออกมาเคลื่อนไหว รัฐไม่ควรใช้ความรุนแรงกับประชาชน

โดยนายเสกสกล กล่าวว่า นายกฯ หรือหน่วยงานด้านความมั่นคงไม่เคยห้ามการออกมาเคลื่อนไหว แสดงความเห็นของกลุ่มต่างๆ อยู่แล้ว แต่ต้องเป็นการแสดงความเห็นที่เป็นประโยชน์กับประเทศชาติ และไม่ทำผิดกฎหมายบ้านเมืองไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน สร้างความวุ่นวาย

แต่การออกมาเคลื่อนไหว ของกลุ่มราษฎรหยุด APEC 2022 ไม่เป็นไปตามกฎหมาย ใช้ความรุนแรงก่อน จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรักษาความสงบไว้ให้ได้ ซึ่งตนเองก็มั่นใจว่านางสาวแพทองธาร รู้อยู่แก่ใจแล้วว่ากลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหวนี้มีธงที่จะใช้ความรุนแรงอยู่แล้ว เป้าหมายเพื่อยั่วยุสร้างสถานการณ์รุนแรงเพื่อประจานเจ้าหน้าที่และโจมตีรัฐบาลเพื่อฟ้องสื่อต่างประเทศ ใครก็อ่านทางออก อ้าปากก็เห็นลิ้นไก่ เจ้าหน้าที่จึงไม่หลงทางแผนการณ์ชั่วร้ายของม็อบรับจ้างกลุ่มนี้

นายเสกสกลยังระบุว่า หากนางสาวแพทองธาร เป็นคนไทย รักประเทศไทยอย่างที่ปากพูด ก็ไม่ควรออกมาโพสต์ข้อความในลักษณะสนับสนุนกลุ่มผู้ชุมนุมให้ออกมาเคลื่อนไหวในช่วงเอเปก ทำลายประเทศชาติ และประชาชนเช่นนี้ เพราะการประชุมเอเปก ถือเป็นการประชุมที่ประเทศชาติ ประชาชนจะได้ประโยชน์ในหลายๆด้าน ทำให้ประเทศไทยถูกมองในทางบวกเกิดภาพพจน์ที่ดีในสายตาชาวโลก

“เป็นถึงลูกอดีตนายกฯ แต่ไม่เข้าใจถึงการทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติและประชาชน อยากจะเอาแต่ผลประโยชน์ทางการเมืองของตัวเองเท่านั้น ทั้งนี้ตนเองก็สงสัยว่าการที่นางสาวแพทองธาร ออกมาสนับสนุน และเป็นเดือดเป็นร้อนแทนกลุ่มผู้ชุมนุม อยากให้กลุ่มนี้ สร้างความรุนแรง ความเดือดร้อนให้เกิดขึ้น ทำลายความน่าเชื่อถือของประเทศหรือไม่ หรือว่าไม่อยากให้นายกฯประยุทธ์ จัดการประชุมให้สำเร็จ คงเห็นว่านายกฯประยุทธ์ทำได้ดี จนได้รับการชื่นชมยอมรับจากทั่วโลก เพราะนานาชาติชื่นชมว่าจัดได้ดีต้อนรับผู้นำได้ดีไม่แพ้ชาติใดในโลก นางสาวแพทองธาร คงกลายเป็นคนขี้อิจฉาตาร้อนไปแล้วหรือเปล่า

หรือกลัวว่านายกฯและรัฐบาลนี้จะทำได้ดีกว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯหรือไม่ เพราะนางสาวแพทองธารเคยคุยโม้โอ้อวดไว้ว่า พ่อตัวเองทำได้ดีเก่งนักเก่งหนา คงเก่งจริงจนมีคดีโกงติดตัวมากมาย จำเป็นต้องหนีคดีออกนอกประเทศ” นายเสกสกล กล่าว

Written By
More from pp
กฟผ. แม่เมาะ ขยายเวลาเที่ยวชมสวนเฉลิมพระเกียรติฯ ต้อนรับปีใหม่ ชวนสัมผัสลมหนาว ชมทุ่งบัวตอง จองลานกางเต็นท์ ได้จนถึง 10 มกราคม 2564
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) เชิญชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสลมหนาวต้อนรับเทศกาลปีใหม่พร้อมชมความสวยงามที่ กฟผ. แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง โดยได้ขยายวันและเวลาในการเปิดพื้นที่สวนเฉลิมพระเกียรติฯ ต่อเนื่องหลังจากจบเทศกาลท่องเที่ยวแม่เมาะ
Read More
0 replies on ““แรมโบ้” ฟาด “อุ๊งอิ๊ง” เป็นคนไทยหรือเปล่าโพสต์สนับสนุนม็อบ หรืออิจฉาลุงตู่ เพราะจัดประชุมได้ดีกว่าพ่อแม้ว”