รองโฆษกไทยสร้างไทยจี้ รัฐบาล เร่งสรุปการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ชี้อย่าทำลายแรงบันดาลใจของเยาวชน

รองโฆษกไทยสร้างไทยจี้ รัฐบาล เร่งสรุปการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ชี้อย่าทำลายแรงบันดาลใจของเยาวชน แนะรัฐหนุนเยาวชนเล่นกีฬา ต่อยอดความฝัน สู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ สร้างงาน สร้างรายได้

นายศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ รองโฆษกพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่าในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคมนี้ รัฐบาลต้องรีบสรุปเรื่องการถ่ายทอดสด เพราะประชาชนและเยาวชนไทยควรมีสิทธิ์ได้ดูฟรีทุกคน

“ขอให้รัฐบาลรีบสรุปเรื่องนี้ เพราะกีฬาฟุตบอลถือว่าเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นกีฬาที่เสียค่าใช้จ่ายน้อย มีลูกฟุตบอลลูกเดียวก็เล่นได้แล้ว เยาวชนไทยหลายๆ คนฝันอยากที่จะเป็นนักกีฬาชนิดนี้ สร้างงานสร้างอาชีพจากกีฬาชนิดนี้ การพัฒนากีฬาฟุตบอลในประเทศก็มีการพัฒนาขึ้นมาตามลำดับ

ทำให้ลีกฟุตบอลของไทยแข็งแกร่งขึ้นมาก และสร้างนักกีฬาที่มีคุณภาพเข้าสู่ตลาดการค้าแข้งในต่างประเทศ เยาวชนไทยก็มีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายด้วยการเล่นฟุตบอลเพราะมีความฝันกับกีฬาชนิดนี้ ส่วนรัฐบาลก็มีนโยบายสนับสนุนให้เยาวชนเล่นกีฬาทุกประเภท โดยเฉพาะฟุตบอล” นายศรัณยูกล่าว

นายศรัณยู กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ฟุตบอลโลกเป็นการแข่งขันฟุตบอลของมวลมนุษยชาติ ผมไม่อยากให้รัฐบาลไทยทิ้งคนไทยไว้ข้างหลัง อย่าทำลายแรงบันดาลใจของเยาวชนไทยที่มีต่อกีฬาชนิดนี้ ทั้งๆที่ประเทศอื่นในอาเซียนสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้

Written By
More from pp
“ธนกร” ปลื้มฝีมือบริหารของรัฐบาล และนโยบาย “บิ๊กตู่” 9 เดือนแรก นทท. ต่างชาติเดินทางมาไทยทะลุ 5.01 ล้านคน ขณะที่ ททท.มั่นใจ สิ้นปีนี้ได้เห็นตัวเลขนักท่องเที่ยวต่างชาติ 9-10 ล้านคน
“ธนกร” ปลื้มฝีมือบริหารของรัฐบาล และนโยบาย “บิ๊กตู่” 9 เดือนแรก นทท. ต่างชาติเดินทางมาไทยทะลุ 5.01 ล้านคน ขณะที่ ททท.มั่นใจ...
Read More
0 replies on “รองโฆษกไทยสร้างไทยจี้ รัฐบาล เร่งสรุปการถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก ชี้อย่าทำลายแรงบันดาลใจของเยาวชน”