โรชฯ จัดงานเสวนาในหัวข้อ “Simplifying Diabetes with Digital Solutions” เพื่อผู้มีภาวะเบาหวาน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Chef’s Table โดยเซเลบริตี้เชฟ

www.plewseengern.com

บริษัท โรช ไดแอกโนสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. มิไฮ อีริเมสซู (Mr.Mihai Irimescu) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ (ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค) แผนกธุรกิจเบาหวาน  จัดงานเสวนาหัวข้อ “Simplifying Diabetes with Digital Solutions” เพื่อพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในเรื่องของปัญหาและความท้าทายของโรคเบาหวานและการใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์มเพื่อยกระดับการดูแลสุขภาพองค์รวม ณ ร้าน Babyccino เมื่อวันก่อน

โดยมี รศ. นพ.กรภัทร มยุระสาคร (หมอนัด) อาจารย์แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล  ผู้เชี่ยวชาญในโรคเบาหวานและโภชนาการ และเจ้าของช่อง YouTube Dr. Nat Nutrition ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากกว่า 400,000 คน และเชฟนิค-ณัฏฐพล ภวไพบูลย์  เซเลบริตี้เชฟที่มีคุณแม่ซึ่งมีภาวะเบาหวาน และกลายเป็นแรงบันดาลใจให้หันมาเริ่มทำอาหารเพื่อสุขภาพให้คนในครอบครัว

ภายในงานเชฟนิคได้รังสรรค์เมนูเพื่อสุขภาพผ่านแรงบันดาลใจสองจานคือ ปลาสโนว์ฟิชกะเพรากรอบทรัฟเฟิลและฮันนี่ ยูสุ ซอร์เบท ให้แขกผู้มีเกียรติได้มีโอกาสร่วมรับประทานกับตัวแทนผู้มีภาวะโรคเบาหวาน และได้รับแง่คิดดีๆ ในการใช้ดิจิทัลโซลูชั่นเพื่อดูแลโรคเบาหวานและโภชนาการแบบเฉพาะบุคคล

Written By
More from pp
มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ Vira X Cindy Bishop แบ่งปันความรู้ กับกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้น้อง ๆ เยาวชนหญิงผ่านหนังสือ “My Cycle Journal”
มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ร่วมกับ Vira X Cindy Bishop มุ่งต่อยอดโครงการดี ๆ ตอบแทนสู่สังคม ลงพื้นที่จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปแบ่งปันความรู้ให้กับน้อง...
Read More
0 replies on “โรชฯ จัดงานเสวนาในหัวข้อ “Simplifying Diabetes with Digital Solutions” เพื่อผู้มีภาวะเบาหวาน พร้อมสัมผัสประสบการณ์ Chef’s Table โดยเซเลบริตี้เชฟ”