FAKE!!!!! ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปิดลงทุนการเทรดบิทคอยน์ ด้วยงบ 1,000 บาท กำไรวันละ 500 บาท

www.plewseengern.com

ตามที่มีโฆษณาชวนลงทุนในสื่อออนไลน์เกี่ยวกับประเด็นเรื่องตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปิดลงทุนการเทรดบิทคอยน์ ด้วยงบ 1,000 บาท กำไรวันละ 500 บาท ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พบว่าประเด็นดังกล่าวนั้น เป็นข้อมูลเท็จ

จากกรณีที่มีผู้โพสต์ชวนลงทุนโดยระบุว่าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปิดลงทุนการเทรดบิทคอยน์ ด้วยงบ 1,000 บาท กำไรวันละ 500 บาท ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า

เพจดังกล่าวมีการแอบอ้างใช้ชื่อและโลโก้ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเพจดังกล่าวแต่อย่างใด

ดังนั้น ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่ง หรือแชร์ข้อมูลดังกล่าวต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่างๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.set.or.th หรือโทร 0-2009-9999

เพจดังกล่าวมีการแอบอ้างใช้ชื่อและโลโก้ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยไม่ได้รับอนุญาต



Written By
More from pp
สสส. และ อิมเมจิน ไทยแลนด์ชู ภูเก็ต ต้นแบบพลังความร่วมมือ ลดอุบัติเหตุ
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ อิมเมจิน ไทยแลนด์   ชู จังหวัดภูเก็ต  โมเดลต้นแบบพลังความร่วมมือในการสร้างความปลอดภัยทางถนน นำภาคีเครือข่าย ลงพื้นที่เรียนรู้กลไกการสร้างความร่วมมือ
Read More
0 replies on “FAKE!!!!! ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเปิดลงทุนการเทรดบิทคอยน์ ด้วยงบ 1,000 บาท กำไรวันละ 500 บาท”