ประธานรัฐสภา ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสบอุทกภัยบริเวณประตูระบายน้ำเจ้าเจ็ด (คลองเก่า) พร้อมทั้งเยี่ยมเยือนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย ต.รางจรเข้ และ ต.จรเข้ล้อม อ.เสนา  จ.พระนครศรีอยุธยา

www.plewseengern.com

20 ตุลาคม 2565 เวลา 08.30 น. ณ ต. จรเข้ล้อม อ.เสนา จ. พระนครศรีอยุธยา นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา และนายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วยคณะทำงานทางการเมืองของประธานสภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสบอุทกภัยบริเวณประตูระบายน้ำเจ้าเจ็ด (คลองเก่า) ต.รางจรเข้ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมทั้งรับฟังการให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องจากเจ้าหน้าที่กรมชลประทาน โอกาสนี้ ประธานรัฐสภากล่าวให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่

จากนั้นในเวลา 09.30 น. ประธานรัฐสภา เดินทางไปตรวจเยี่ยมบ้านเรือนประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย บริเวณ ต. จรเข้ล้อม อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา โดยลงเรือเข้าไปยังพื้นที่ รับฟังเรื่องราวร้องทุกข์ และรับข้อร้องเรียนต่างๆ

โดยจะได้หาแนวทางในการช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนตามอำนาจหน้าที่ และกลไกต่าง ๆ ของฝ่ายนิติบัญญัติ ทั้งนี้จะมีการเปิดประชุมรัฐสภาสมัยประชุมสามัญประจำปีครั้งที่สอง พ.ศ. 2565 ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 65 เป็นต้นไป และจะได้มีการหารือในประเด็นดังกล่าวในที่ประชุมต่อไป



Written By
More from pp
กระทรวงวัฒนธรรม จัดงาน “สายธารพระเมตตา จากภูมิปัญญา สู่สากล” เทิดไท้สมเด็จฯ พระพันปีหลวง  
๓ ส.ค.๖๓ สำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย  กระทรวงวัฒนธรรม ต้อนรับเทศกาลวันแม่ จัดงาน “สายธารพระเมตตา จากภูมิปัญญา สู่สากล” นิทรรศการและการแสดงผลงานการออกแบบเครื่องแต่งกายผ้าไหมไทย ยกขบวนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์โชว์ชุดไหมไทยอันล้ำค่า 
Read More
0 replies on “ประธานรัฐสภา ลงพื้นที่สำรวจพื้นที่ประสบอุทกภัยบริเวณประตูระบายน้ำเจ้าเจ็ด (คลองเก่า) พร้อมทั้งเยี่ยมเยือนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่และประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย ต.รางจรเข้ และ ต.จรเข้ล้อม อ.เสนา  จ.พระนครศรีอยุธยา”