สำนักพระราชวัง เปิดให้ประชาชนเข้าถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ ในหลวงรัชกาลที่ ๙

www.plewseengern.com

สำนักพระราชวัง เปิดให้ประชาชนเข้าถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร
เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2565 ตามที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ได้เสด็จพระราชดำเนินไปทรงประกอบพิธีเปิดพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ อุทยานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ในวันพฤหัสบดี ที่ 13 ตุลาคม 2565  นั้น

ในการนี้ สำนักพระราชวัง จึงขอเปิดโอกาสให้พี่น้องประชาชนที่มีความประสงค์จะเข้าถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ เข้าถวายสักการะได้ในระหว่างวันที่ 14 – 16 ตุลาคม 2565 เวลา 08.00 – 19.00 น. ก่อนที่จะปิดเพื่อปรับภูมิทัศน์ของอุทยานเฉลิมพระเกียรติ ฯ ให้เสร็จสมบูรณ์ เพื่อให้สมพระเกียรติ และเกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะได้จัดสถานที่จอดรถบริเวณถนนศรีอยุธยาไว้ให้ประชาชนที่จะเดินทางมาถวายสักการะ ตามวันเวลาดังกล่าว โดยขอให้แต่งกายสุภาพ



Written By
More from pp
คิง เพาเวอร์ รวมไอเท็มเด็ดเผยผิวใส อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว รับหน้าฝน
เมื่อเข้าสู่ฤดูฝนอย่างเต็มรูปแบบ สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่งผลให้ผิวหน้าปรับตัวไม่ทันอาจเกิดอาการระคายเคือง อีกทั้งความชื้นที่เกิดขึ้นจากฝนเป็นปัจจัยสำคัญทำให้สาว ๆ แต่งหน้าไม่ค่อยติด หน้าหมอง ไม่สดใส
Read More
0 replies on “สำนักพระราชวัง เปิดให้ประชาชนเข้าถวายสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์ ในหลวงรัชกาลที่ ๙”