ชีวิตเลือกได้..ด้วยหลากหลายสิทธิประโยชน์ กับ บัตรเดบิต ออมสิน Smart Life

www.plewseengern.com

ชีวิตเลือกได้..ด้วยหลากหลายสิทธิประโยชน์ กับ บัตรเดบิต ออมสิน Smart Life บัตรเดบิตเดียวที่พร้อมดูแลคุณ มอบทั้งความคุ้มครองชีวิต และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ

ธนาคารออมสิน เพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตคุณยิ่งขึ้นด้วย บัตรเดบิต ออมสิน Smart Life ที่คุณสามารถโอนเงิน หรือชำระค่าสินค้าและบริการได้ทุกที่ทั่วโลก พร้อมให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 500,000 บาท ช่วยดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ

ซึ่งครอบคลุมทั้งจากอุบัติเหตุทั่วไป การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ และการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายร่างกาย โดยไม่ต้องสำรองจ่ายเมื่อเข้ารักษากับสถานพยาบาลในโครงการ ด้วยวงเงินสูงสุด 20,000 บาทต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง และยังให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก!!

แถมยังสามารถ – ใช้ถอนเงินสดผ่านเครื่อง ATM ในประเทศ/ต่างประเทศ

  • ใช้ฝากเงินสดที่เครื่องฝากเงินอัตโนมัติ (ADM) ธนาคารออมสิน
  • ใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ทุกร้านค้าทั่วโลกที่มีเครื่องหมาย VISA / Mastercard และ ร้านค้านั้นรับบัตร
  • ใช้ชำระค่าสินค้าหรือบริการได้ที่เครื่อง ATM ธนาคารออมสิน ,ใช้โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร
  • ใช้ซื้อสลากออมสินที่เครื่อง ATM ธนาคารออมสิน ,ใช้โอนเงินภายในธนาคารที่เครื่อง ATM ธนาคารออมสิน
  • ใช้โอนเงินภายในบัตร
  • ใช้ทำธุรกรรมอื่นๆ ตามที่ธนาคารกำหนด

ทั้งนี้ ภายในวงเงินการใช้บัตรตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด

บัตรเดบิต ออมสิน Smart Life สำหรับบุคคลธรรมดา มีอายุตั้งแต่ 15 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 75 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ขอสมัครบัตร ต้องไม่เป็นบุคคลพิการ มีร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง และไม่เป็นบุคคลวิกลจริต ณ วันที่ขอสมัครบัตร

โดยผู้ขอใช้บัตร 1 ราย สมัครบัตรเดบิต ออมสิน Smart Life ได้ 1 บัตร สามารถสมัครได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3MaEzcg

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

Written By
More from pp
แพทย์เตือน ผู้ปกครองไม่ควรนำทองคำผสมน้ำให้เด็กดื่ม เสี่ยงติดเชื้อโรค
กรมการแพทย์ โดยสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี เปิดเผยว่า การนำสร้อยทองคำ เหรียญสลึงหรือเครื่องประดับที่เป็นทองคำ เช่น แหวน นาฬิกา ต่างหู ใส่ในขวดน้ำหรือขวดนมให้เด็กดื่มเสี่ยงเด็กติดเชื้อโรคระบบทางเดินอาหาร
Read More
0 replies on “ชีวิตเลือกได้..ด้วยหลากหลายสิทธิประโยชน์ กับ บัตรเดบิต ออมสิน Smart Life”