เวลาของประยุทธ์หมดแล้ว ตอนนี้ถึงเวลานับถอยหลังสู่ความเข้มแข็งของประชาชน และความมั่นคงทางเศรษฐกิจภายใต้การนำของรัฐบาลเพื่อไทย – “แพทองธาร ชินวัตร”

www.plewseengern.com

“เวลาของประยุทธ์หมดแล้ว ตอนนี้ถึงเวลานับถอยหลังสู่ความเข้มแข็งของประชาชน และความมั่นคงทางเศรษฐกิจภายใต้การนำของรัฐบาลเพื่อไทย เพื่อศักยภาพใหม่ เพื่อรายได้ใหม่ เพื่อสังคมใหม่ เพื่อการเมืองใหม่ คือบันได 4 ขั้นสู่แลนด์สไลด์ พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน” แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และประธานคณะทำงานด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม กล่าวสรุปในงาน ‘พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อรายได้ใหม่ ของประชาชน’ ว่าพรรคเพื่อไทยพร้อมแล้ว ในสนามการเลือกตั้งครั้งนี้ นโยบายของพรรคเพื่อไทยจะดำเนินการด้วยโรดแมป ‘บันได 4 ขั้นเพื่อหมุดหมายชีวิตใหม่ของประชาชน’ ดังนี้

บันไดขั้นที่ 1 ‘เพื่อศักยภาพใหม่’ ของประเทศและประชาชนไทย

บันไดขั้นที่ 2 ‘เพื่อรายได้ใหม่’ แก้หนี้สินด้วยการเพิ่มพูนรายได้ทวีคูณ ให้เศรษฐกิจประเทศไทย เป็นเศรษฐกิจใหม่ที่มีประชาชนเป็นศูนย์กลาง

บันไดขั้นที่ 3 ‘เพื่อสังคมใหม่’ ความมั่นคงคือความปลอดภัยของทุกคนอย่างเท่าเทียม และ

บันไดขั้นที่ 4 ‘เพื่อการเมืองใหม่’ ที่หลักนิติรัฐนิติธรรมเข้มแข็ง รัฐธรรมนูญต้องมีที่มาจากประชาชน วุฒิสภาต้องไม่มีอำนาจในการเลือกนายกรัฐมนตรี และรัฐของราชการต้องถูกเปลี่ยนเป็นรัฐของประชาชนอย่างแท้จริง



0 replies on “เวลาของประยุทธ์หมดแล้ว ตอนนี้ถึงเวลานับถอยหลังสู่ความเข้มแข็งของประชาชน และความมั่นคงทางเศรษฐกิจภายใต้การนำของรัฐบาลเพื่อไทย – “แพทองธาร ชินวัตร””