อุตุฯ คาด “โนรู” เข้าไทย 4 ทุ่มคืนนี้ ทำฝนหนัก 14 จังหวัดอีสาน‼

www.plewseengern.com

28 กันยายน 2565-ว่าที่ร้อยตรีธนะสิทธิ์ เอี่ยมอนันชัย รองอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทยา คาดพายุไต้ฝุ่นโนรูจะเข้าสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือในแนวของ จ.อำนาจเจริญ และ จ.อุบลราชธานี ประมาณเวลา 22.00 น. คืนวันนี้ (28 ก.ย.65) จากนั้นจะลดระดับเป็นดีเปรสชัน ทำให้ฝนตกบริเวณกว้างในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะ จ.อุบลราชธานี จ.อำนาจเจริญ จ.ยโสธร จ.มุกดาหาร จ.ร้อยเอ็ด จ.ศรีสะเกษ จ.สุรินทร์ จ.บุรีรัมย์ จ.นครราชสีมา จ.มหาสารคาม จ.ขอนแก่น จ.สกลนคร จ.อุดรธานี และจ.ชัยภูมิ

โดยแจ้งเตือนประชาชนที่อาศัยในพื้นที่ราบเชิงเขา ลุ่มแม่น้ำ โดยเฉพาะลุ่มแม่น้ำมูล แม่น้ำชี อาจเกิดน้ำล้นตลิ่ง น้ำท่วมฉับพลัน จึงขอให้ขนสิ่งของขึ้นที่สูง และติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด



Written By
More from pp
โฆษกดีอีเอสเตือนอย่าหลงเชื่อหากผู้อื่นรู้เบอร์มือถือที่ผูกพร้อมเพย์ ทำให้รู้ยอดเงินในธนาคารได้แจงธนาคารและบริษัทที่ดูแลระบบกลางไม่สามารถนำข้อมูลลูกค้ามาเปิดเผย หรือขายต่อข้อมูลได้ เพราะมีกฎหมายควบคุม
นางสาวนพวรรณหัวใจมั่นโฆษกกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมฝ่ายการเมือง (ดีอีเอส) กล่าวว่าตามที่มีการแชร์ข้อความเตือนในสื่อต่างๆเกี่ยวกับประเด็นเรื่องหากผู้อื่นรู้เบอร์มือถือที่ผูกพร้อมเพย์ทำให้รู้ยอดเงินในธนาคารได้
Read More
0 replies on “อุตุฯ คาด “โนรู” เข้าไทย 4 ทุ่มคืนนี้ ทำฝนหนัก 14 จังหวัดอีสาน‼”