“นิพนธ์” นำ ประชาธิปัตย์ อวยพร ฉลอง 2 วันเกิด “บัญญัติ บรรทัดฐาน”

www.plewseengern.com

7 กันยายน 2565 เวลา 12.00 น. ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีต รมช. กระทรวงมหาดไทย นำเจ้าหน้าที่พรรค หัวหน้าสาขาพรรค สมาชิกพรรค พร้อมด้วย นายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ นายวัชระ เพชรทอง นายจุฤทธิ์ ลักษณวิศิษฏ์ อดีต ส.ส. ของพรรค

ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ ท่านบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานกรรมการสภาที่ปรึกษาพรรค สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรค โดยกล่าวว่า ในนามชาวประชาธิปัตย์ ขออวยพรให้ท่านบัญญัติมีสุขภาพแข็งแรง เป็นหลักให้กับประชาธิปัตย์ต่อไป

ซึ่งท่านบัญญัติ เจ้าของวันเกิด ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมกับระบุว่า เมื่อเห็นบรรยากาศแล้วต้องถือเป็นวันคล้ายวันเกิดวันหนึ่งที่ดูอบอุ่นเป็นพิเศษจริงๆ

“วันนี้ผูกเนคไทพรรคสีแดงมาเลย ด้วยความรู้สึกว่าผมนั้นเกิดสองครั้ง คือเกิดเป็นบุคคลครั้งหนึ่ง ก็คือ 7 ก.ย. 2485 และเกิดทางการเมืองอีกครั้ง โดยมีพรรคประชาธิปัตย์เป็นแม่ เมื่อปี 2518 ฉลองวันนี้ ฉลองสองวันเกิด ขอขอบคุณคุณนิพนธ์ กับพรรคพวกเราทุกคนที่ทำให้วันเกิดวันนี้ของผมมีความหมายมากขึ้น อบอุ่นมากขึ้น” อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์กล่าว พร้อมกับเพิ่มเติมอีกว่า

“คนอายุวัยผม ต้องบอกว่าเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิด สำหรับคนที่สูงอายุมากๆ ก็มักจะคิดอยู่ 2 เรื่อง เรื่องที่ 1 ก็จะเตือนสติตัวเองว่า ทำอะไรก็รีบทำซะนะ เพราะยังไงก็อยู่ไม่เกินร้อย อันที่ 2 วิสัยของคนสูงอายุที่สำคัญอีกอันหนึ่งก็คือ เมื่ออายุมากขึ้นก็จะเตือนตัวเองให้ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดีขึ้น

ซึ่งสำหรับผมดูไม่ค่อยมีปัญหา แต่เกิดจากการดูแลเหมือนกัน ที่พูดเช่นนี้ ก็เพื่ออย่างน้อยจะได้เป็นข้อคิด ข้อสังเกต วันหนึ่งพวกเธอก็ต้องอยู่อย่างนี้ และยังคิดสองอย่างในเวลาเดียวกัน พรใด ความปรารถนาใดที่มีต่อผม ทั้งในเรื่องสุขภาพ ทั้งในเรื่องอายุ ทั้งในเรื่องความมีโชคมีลาภ ก็ขอให้พรนั้น ความปรารถนานั้นจงมีแด่พวกเราทุกคนเช่นเดียวกัน”

หลังจากนั้นทุกคนได้ร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ โดยนายบัญญัติ ใช้มือปัดเปลวเทียนดับได้ในคราวเดียว เป็นที่ถูกใจของทุกคน ภายใต้บรรยากาศที่คึกคักเป็นกันเอง



Written By
More from pp
อาหารยุโรปในบรรยากาศหรูมีระดับ ราคาไม่แพง ที่ Upper Taste บางปะอิน
ร้านอาหารที่จะแนะนำในวันนี้คออาหารยุโรปแท้ๆ รวมทั้งนักชิมทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่จะพลาดไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะอาหารของที่นี่มีรสชาติอร่อยอย่างน่าพิศวง ถือได้ว่าเป็นเพชรเม็ดงามทางด้านอาหารที่ไม่น่าเชื่อว่าจะซุกซ่อนอย่างโดดเดี่ยวอยู่ริมถนนสายเอเชียแห่งนี้
Read More
0 replies on ““นิพนธ์” นำ ประชาธิปัตย์ อวยพร ฉลอง 2 วันเกิด “บัญญัติ บรรทัดฐาน””