กระทรวงการต่างประเทศ ติดลำดับที่ ๖ Brand ของกลุ่มหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในโลก ออนไลน์ช่วงครึ่งปีแรกของปี ๒๕๖๕

www.plewseengern.com

เพจ Thailand Zocial Awards ของบริษัทไวซ์ไซท์ บริษัทด้านวิเคราะห์สื่อสังคมออนไลน์ โพสต์ อัปเดต ๑๐ อันดับแบรนด์ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในโลกโซเชียล ในครึ่งแรกของปี ๒๕๖๕

โดยเป็นการจัดอันดับเผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในแต่ละอุตสาหกรรม, บุคคลบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง, และผู้ทรงอิทธิพลบนโซเชียล รวมแล้วกว่า ๒๗ กลุ่มธุรกิจชั้นนำ

ในกลุ่มหน่วยงานรัฐและรัฐวิสาหกิจ กระทรวงการต่างประเทศ ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ลำดับที่ ๖ ของหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดบนโลก online ช่วงครึ่งปีแรกของปี ๒๕๖๕

การจัดอันดับครั้งนี้ ใช้เกณฑ์การวัดผลด้วยค่าชี้วัด BRAND SCORE ผ่านเกณฑ์การวัดประสิทธิภาพการสื่อสาร และการพูดถึงแบรนด์บนโซเชียลมีเดีย หรือ WISESIGHT BRAND METRIC ร่วมกับคณะที่ปรึกษาในหลากหลายแวดวง

โดยจะทำการวัดผลประสิทธิภาพการสื่อสาร และการถูกพูดถึงแบรนด์ใน ๔ ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, Twitter และ YouTube โดยให้ความสำคัญในสองมุมมองหลักคือ

๑) การวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณ และ

๒) การวัดประสิทธิภาพเชิงคุณภาพ



Written By
More from pp
“เศรษฐา” แถลงความคืบหน้าการอพยพคนไทยในอิสราเอล
11 ตุลาคม 2566 เวลา 22.00 น. ณ ประเทศมาเลเซีย นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ความคืบหน้าการอพยพคนไทยในอิสราเอล
Read More
0 replies on “กระทรวงการต่างประเทศ ติดลำดับที่ ๖ Brand ของกลุ่มหน่วยราชการและรัฐวิสาหกิจ ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในโลก ออนไลน์ช่วงครึ่งปีแรกของปี ๒๕๖๕”