“ธนกร” สวน “ณัฐวุฒิ” ใครกันแน่ไม่รู้จักพอ ชี้นายกฯ ยื่นแจงศาลรธน. เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมปกติ ที่กฎหมายให้สิทธิต่อสู้คดี เหน็บต่อให้ทำดีแค่ไหนก็หลับหูหลับตาด่าอยู่วันยังค่ำ

www.plewseengern.com

3 กันยายน 2565- นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ระบุว่า การตะเกียกตะกายยื่นคำชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม คือใบเสร็จยืนยันว่าไม่ยอมหยุด อยากอยู่ต่อ ไม่รู้จักพอ ไม่ฟังเสียงประชาชนว่า การดำเนินการของท่านนายกฯ เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมปกติ ซึ่งกฎหมายให้สิทธิต่อสู้คดี

แต่อาจจะไม่เป็นที่พอใจสำหรับบางคนบางกลุ่มที่มักจะออกมาบั่นทอนความน่าเชื่อของกระบวนการยุติธรรมเป็นรายวัน ซึ่งคนกลุ่มนี้ไม่รู้จักพอ ต่อให้ทำดีแค่ไหนก็หลับหูหลับตาด่าอยู่วันยังค่ำ ดังนั้น คงจะไปเอาสาระอะไรกับคนกลุ่มนี้ที่ไม่เคยฟังเสียงของคนส่วนใหญ่ในประเทศไม่ได้

“เป็นเรื่องแปลกที่คนชอบบั่นทอนความน่าเชื่อของกระบวนการยุติธรรม ชอบออกมาเรียกร้องให้คนอื่นเคารพความยุติธรรม ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่เคยคิดลงมือทำเช่นกัน

ซึ่งคำวินิจฉัยออกมาอย่างไรท่านนายกฯ ก็พร้อมน้อมรับ ไม่ใช่วินิจฉัยเป็นบวกกับตัวเองก็เฮ แต่พอเป็นลบก็ชักดิ้นชักงอ ออกมาตีโพยตีพาย ไม่ยอมรับคำวินิจฉัย พฤติกรรมแบบนี้ต่างหากที่เรียกว่าไม่รู้จักพอ” นายธนกร กล่าว



Written By
More from pp
สามารถ ยินดี ชัยธวัช ได้เป็น หน.พรรคก้าวไกล
สามารถ ยินดี ชัยธวัช ได้เป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกลแต่ ชาวบ้านรอ หัวหน้าพรรคก้าวไกลคนใหม่ ยื่นตรวจสอบคุณสมบัตินายกรัฐมนตรี ตามรัฐธรรมนูญ
Read More
0 replies on ““ธนกร” สวน “ณัฐวุฒิ” ใครกันแน่ไม่รู้จักพอ ชี้นายกฯ ยื่นแจงศาลรธน. เป็นไปตามขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมปกติ ที่กฎหมายให้สิทธิต่อสู้คดี เหน็บต่อให้ทำดีแค่ไหนก็หลับหูหลับตาด่าอยู่วันยังค่ำ”