ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เปลี่ยนบ้านเป็นเงินก้อน ด้วย ‘สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน’

www.plewseengern.com

15 สิงหาคม 2565-แค่มีบ้านก็เปลี่ยนเป็นเงินก้อนได้!! ด้วย ‘สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน’ สินเชื่อที่เปลี่ยนหลักทรัพย์ที่มีอยู่ให้เป็นเงินได้ ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเพิ่มความคล่องตัวทางการเงินได้ทุกความต้องการ เช่น เพื่อการอุปโภคบริโภค หรือเพื่อนำไปชำระหนี้สินรายย่อยประเภทอื่น เป็นต้น

ธนาคารออมสิน ได้เปิดให้บริการ‘สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน’ ซึ่งเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ที่เปิดกว้างสำหรับวัตถุประสงค์ในการขอกู้ ให้วงเงินกู้สูงสุดรายละ 10 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 30 ปี สามารถใช้หลักทรัพย์มาเป็นหลักประกันได้ ทั้งบ้าน คอนโด หรือที่ดิน (ต้องไม่มีสภาพเป็นที่สวน ที่ไร่ ที่นา) คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 6 เดือนแรก อยู่ที่ 3.00% ต่อปี (MRR-3.245%) หรือคิดเป็นเงินงวดผ่อนต่ำใน 6 เดือนแรก เพียงแสนละ 399 บาทต่อเดือนเท่านั้น
(ปัจจุบัน MRR ธนาคารออมสิน = 6.245%)

ทั้งนี้ เป็นสินเชื่อสำหรับผู้กู้ที่มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป มีอาชีพและรายได้แน่นอน หากเป็นผู้มีรายได้ประจำ ต้องมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ ต้องไม่เกิน 65 ปี กรณีประกอบอาชีพอิสระหรือเจ้าของกิจการ ต้องดำเนินกิจการมาแล้วตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป เมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ ต้องไม่เกิน 70 ปี โดยสามารถสมัครขอสินเชื่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2565 เงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สมัครเลย >> https://bit.ly/3QqW60V
รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3Qfc5ia
หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

 

Written By
More from pp
รัฐมนตรีคลัง เป็นประธานเปิดหลักสูตร วปส. รุ่นที่ 10 ของสำนักงาน คปภ. มอบนโยบายประกันภัยเชิงรุกตอบโจทย์ความเสี่ยงใหม่นำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้พร้อมย้ำให้ระบบประกันภัยต้องคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของประชาชน
ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ได้รับเกียรติจาก...
Read More
0 replies on “ตอบโจทย์ทุกความต้องการ เปลี่ยนบ้านเป็นเงินก้อน ด้วย ‘สินเชื่อ GSB บ้านแลกเงิน’”