ออมสิน ช่วยสานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริงได้ ด้วย ‘สินเชื่อเคหะ’ กับเงื่อนไขสบาย ๆ ไม่ยุ่งยาก แถมผ่อนต่ำ 6 เดือนแรก ล้านละ 4,000 บาท/เดือน

www.plewseengern.com

4 สิงหาคม 2565-‘บ้าน’ เป็นรากฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี ธนาคารออมสิน ช่วยสานฝันให้เป็นจริงได้ ด้วย ‘สินเชื่อเคหะ’ เลือกบ้านได้ถูกใจ เพราะ ออมสิน ให้ดอกเบี้ยถูกจัง!!

ธนาคารออมสิน ช่วยสานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริงได้ ด้วยเงื่อนไขสบาย ๆ เพราะเข้าใจและรู้ซึ้งถึงความต้องการของทุกคนที่ต้องการมีบ้าน ซึ่งจะเป็นรากฐานสำคัญของการเริ่มต้นชีวิตที่ดี จึงมุ่งส่งเสริมและช่วยสานฝันของท่านให้เป็นจริง ด้วยเงื่อนไขสบาย ๆ ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด จบทุกความต้องการเรื่องบ้านที่เดียวครบ กับ ‘สินเชื่อเคหะ’

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติมซ่อมแซม หรือ Re-Finance ที่ให้คุณผ่อนต่ำ 6 เดือนแรก ล้านละ 4,000 บาท/เดือน ดอกเบี้ยปีแรกต่ำสุด 1.75% (MRR-4.495%) ต่อปี พร้อมฟรี!! ค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา ค่าบริการสินเชื่อ และค่าจดจำนอง*
(*ฟรีค่าจดจำนอง เฉพาะกรณี ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น (Re-Finance) ที่มีวงเงินกู้สินเชื่อเคหะ ตั้งแต่ 1 ล้านบาทขึ้นไป และเลือกอัตราดอกเบี้ยแบบฟรีค่าจดจำนอง)

คุณสมบัติผู้กู้ มีอายุครบ 20 ปีขึ้นไป และเมื่อรวมอายุผู้กู้กับระยะเวลาที่ชำระเงินกู้ต้องไม่เกิน 70 ปี มีอาชีพและรายได้ที่แน่นอน

สำหรับการกู้ร่วมกับบุคคลอื่น มีเงื่อนไขดังนี้

1. กู้ร่วมกับบุคคลอื่นที่มีความสัมพันธ์เป็นคู่สมรส บุตร บิดา มารดา หรือพี่น้องร่วมบิดามารดาเดียวกัน ไม่จำเป็นต้องถือกรรมสิทธิ์ร่วมกันในหลักประกันทุกคนก็ได้

2. กู้ร่วมกับบุคคลอื่นที่นอกเหนือจากข้อ (1.) ต้องถือกรรมสิทธิ์ร่วมกันในหลักประกันทุกคน
(กรณีที่กู้ร่วมกับบุคคลอื่นให้นับระยะเวลาชำระเงินกู้ตามอายุของผู้กู้ที่มีอายุน้อยที่สุดเพียงคนเดียว)

ผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 อนุมัติและจัดทำนิติกรรมสัญญาให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 กันยายน 2565 และเงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

สมัครเลย >> https://bit.ly/3oOywz9
รายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3d1Y9tA

หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ได้ทาง www.gsb.or.th หรือ Facebook: GSB Society

 

Written By
More from pp
กรมทางหลวงชนบท ซ่อมสร้างถนนสาย นม.1056 จังหวัดนครราชสีมา แล้วเสร็จพร้อมเปิดให้ประชาชนใช้สัญจร
กรมทางหลวงชนบท (ทช.) กระทรวงคมนาคม ซ่อมสร้างผิวทางแบบแอสฟัลท์ติกคอนกรีตบนถนนทางหลวงชนบท สาย นม.1056 แยกทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2 – บ้านคำไฮ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา พัฒนาประสิทธิภาพการคมนาคมขนส่ง...
Read More
0 replies on “ออมสิน ช่วยสานฝันเรื่องบ้านให้เป็นจริงได้ ด้วย ‘สินเชื่อเคหะ’ กับเงื่อนไขสบาย ๆ ไม่ยุ่งยาก แถมผ่อนต่ำ 6 เดือนแรก ล้านละ 4,000 บาท/เดือน”