สอบสวนกลาง (CIB) จับกุมหนุ่มใหญ่หนีหมายจับกว่า 15 ปี ถูกรวบก่อนหมดอายุความ 1 วัน

www.plewseengern.com

สอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (บก.ปอศ.) จับกุมนายเพิ่มศักดิ์ฯ อายุ 48 ปี ในข้อหา “ทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส” โดยจับกุมได้ในพื้นที่ ต.หนองบัว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 ส.ค.50 ผู้ต้องหาได้มีปากเสียงกับคู่กรณีอย่างรุนแรงกับคู่กรณีอย่างรุนแรง และไม่สามารถตกลงกันได้ ผู้ต้องหาจึงได้ทำร้ายร่างกายคู่กรณีจนคู่กรณีได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถยนต์หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุผู้เสียหายได้พบกับผู้ต้องหาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ผู้ต้องหาได้ใช้ขวดเบียร์ตีไปที่ศีรษะของผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นได้หลบหนีคดีนานกว่า 15 ปี จนกระทั่งถูกจับกุมก่อนหมดอายุความเพียง 1 วัน

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.พุฒิเดช บุญกระพือ ผบก.ปอศ., พ.ต.อ.จักรกริช เสริบุตร ผกก.3 บก.ปอศ. และ พ.ต.ท.ชยานนท์ ทองแถม รอง ผกก.3 บก.ปอศ. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปอศ. ดำเนินการ

ข้อมูล ตำรวจสอบสวนกลาง 

Written By
More from pp
ไทยออยล์ร่วมถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๗ พรรษา
เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๗ พรรษา ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๒ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณฯ...
Read More
0 replies on “สอบสวนกลาง (CIB) จับกุมหนุ่มใหญ่หนีหมายจับกว่า 15 ปี ถูกรวบก่อนหมดอายุความ 1 วัน”