เปิดคอนเซ็ปต์ใหม่ “The Garden Zone” ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติ ไลฟ์สไตล์คาเฟ่และแหล่งบันเทิง Hang Out สุดชิค ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต

เนื่องด้วย ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต เดินหน้าปรับปรุงพื้นที่เดิม Sino Phuket Zone บนพื้นที่ขายกว่า 3,800 ตร.ตั้งอยู่บริเวณชั้นเชื่อมต่อทางเข้าฝั่งถนนสายต่อเนื่องสู่บริเวณThe Bay Zone จุดนัดพบกลางศูนย์การค้าฯ ให้สวยงามทันสมัยรับความยิ่งใหญ่ของโอเอซิสป่าตอง ภายใต้ชื่อใหม่ “The Garden Zone” ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลกไลฟ์สไตล์คาเฟ่ เอาใจทั้งสายกินและสายชิล ทั้งกลางวันและยามค่ำคืน

 

“The Garden Zone” โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่เปิดโล่งสบาย ขนาบข้างด้วยตึกแถวโบราณสไตล์ชิโนโปรตุกีสของภูเก็ต ในรูปแบบและโทนสีที่ทันสมัย Pattern และลวดลายการตกแต่งในแบบ Modern Classic สร้างความสดใสด้วย Art & Sculpture ของดอกไม้หลากสี เติมแต่งความสดใสด้วยเหล่าผีเสื้อน้อยใหญ่ และทิวแถวของต้นไม้นานาพรรณตลอดทางเดิน  ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย เสมือนอยู่ในสวนสวย เติมเต็มวันพักผ่อนสำหรับทุกคนในครอบครัว

และในยามค่ำคืน บรรยากาศจะปรับเปลี่ยนไปด้วยแสง สี และเสียงเพลง ให้ความรู้สึกสนุกสนาน เอาใจสายปาร์ตี้ให้ได้ดื่มด่ำ Hang Out กันอย่างเต็มที่ พร้อมเพิ่มความแปลกใหม่ด้วย Lifestyle Street Food & Café ชวนทุกคนมา ชิม แชท แชร์ ในแบบที่เป็นคุณอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเช่าพื้นที่สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2381-3287-9 ต่อ 171-174 และ 0-7660-0111 ต่อ 500-505 ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 หรืออีเมล [email protected]

Written By
More from pp
“มิวเซียมสยาม” เปิดตัวบัตร “ไทยแลนด์ มิวเซียม พาส” บัตรนักเที่ยวพิพิธภัณฑ์ครั้งแรก เที่ยวสนุกสุดคุ้มตลอดปี 63 ครบจบในบัตรเดียว
“ไทยแลนด์ มิวเซียม พาส” บัตรนักเที่ยวพิพิธภัณฑ์ต้องมี ให้การเรียนรู้ สนุก คุ้ม จัดเต็มกว่าที่เคยมีมา พร้อมพบพิพิธภัณฑ์ไฮไลท์ของไทยที่ต้องไปเที่ยวปี 2563 รวมถึงรับสิทธิประโยชน์มากมายในราคาสุดคุ้มเพียง 299 บาท กรุงเทพฯ 29 พฤศจิกายน 2562-มิวเซียมสยาม เปิดตัวบัตรเที่ยวพิพิธภัณฑ์พรีเมียมใบแรกของเมืองไทย “ไทยแลนด์ มิวเซียม...
Read More
0 replies on “เปิดคอนเซ็ปต์ใหม่ “The Garden Zone” ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติ ไลฟ์สไตล์คาเฟ่และแหล่งบันเทิง Hang Out สุดชิค ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต”